Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tổng kết năm học 2017-2018 triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019

  

Sáng 29/8, ông Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh dự và chủ trì Hội nghị Tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 do UBND thị xã tổ chức. Ông Võ Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai về dự.

Năm học 2017 - 2018, ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Khánh không ngừng phát triển, nhất là về cơ sở vật chất, trường, lớp được đầu tư xây mới và sửa chữa khang trang, hiện toàn thị xã có 32/53 trường đạt chuẩn quốc gia; hầu hết các trường được phân bố đều khắp trên địa bàn, từ nội thị đến tận các xã vùng xa, trang thiết bị phục vụ trong việc dạy và học đáp ứng nhu cầu học tập của con em trên địa bàn thị xã. Hiện nay, toàn ngành có trên 2 ngàn cán bộ quản lý, giáo viên; hầu hết cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn về trình độ đào tạo; tỷ lệ giáo viên đạt trình độ trên chuẩn sư phạm ngày càng tăng; việc nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ lý luận chính trị của đội ngũ cán bộ, giáo viên được quan tâm, công tác phát triển đảng viên được ngành chú trọng.


tang co thi dua xuat sac cho phong giao duc tx.bmp
Tặng cờ thi đua xuất sắc cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã
 

Trong năm học 2017-2018, tỷ lệ học sinh được công nhận hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%, bậc THCS đạt trên 98,9%. Công tác chống mù chữ và phổ cập giáo dục, phổ cập mầm non cho trẻ 5 tuổi được hoàn thành theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Năm học qua, toàn ngành giáo dục và đào tạo thị xã Long Khánh nỗ lực phấn đấu triển khai sâu rộng các cuộc vận động và phong trào thi đua do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, tạo bước chuyển biến đáng kể về nhận thức và hành động cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn ngành trong việc triển khai nhiệm vụ năm học. Các phong trào thi đua và các cuộc vận động đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giáo viên, học sinh toàn ngành. Việc thực hiện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đã có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

 
ky ket phoi hop voi cac nganh.bmp
Ký kết phối hợp giữa các ngành

Nhiệm vụ trọng tâm của ngành GD&ĐT trong năm học 2018 - 2019; tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, rà soát sắp xếp mạng lưới trường, lớp cho phù hợp; Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các cấp; Đẩy mạnh công tác phân luồng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh phổ thông; Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ở các cấp học và trình độ nâng cao; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục; Đổi mới công tác thi, kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục; tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị trường học đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

 khen thuong cho cac tt va ca nhan.bmp
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân


Tại hội nghị, các ngành, đơn vị liên quan đã ký kết phối hợp giáo dục học sinh với phòng Giáo dục&Đào tạo thị xã trong năm học 2018-2019.

Dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho tập thể phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã; cá nhân ông Phan Thành Chánh - Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1997-2017. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai tặng cờ thi đua xuất sắc trong năm học 2017-2018 và UBND thị xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​