Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã


Sáng 19/5, tại phòng họp UBND thành phố, Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021 đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã cho các thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021. Tham dự buổi lễ công bố và trao quyết định, có ông Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021, cùng các thành viên trong hội đồng và đại diện lãnh đạo UBND các phường, xã có thí sinh trúng tuyển được bố trí công tác tại đơn vị.

Tại buổi lễ trao quyết định, ông Trần Văn Kim - Trưởng phòng Nội vụ thành phố, thành viên hội đồng tuyển dụng đã thông qua các quyết định tuyển dụng công chức cấp xã đối với 05 thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021. Theo đó, 05 công chức được trao quyết định gồm:

Bà Trần Thị Thịnh nhận công tác tại UBND phường Xuân Tân;

Bà Đào Thị Lệ Thu nhận công tác tại UBND xã Hàng Gòn;

Ông Phùng Văn Lâm nhận công tác tại UBND phường Xuân Lập;

Ông Lê Đan Mạch và ông Võ Nhật Tiến nhận công tác tại UBND phường Xuân An

96e9b91e27a3e6fdbfb2.jpg
Ông Bùi Quốc Thể - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch hội đồng tuyển dụng
 công chức cấp xã năm 2021 trao quyết định cho các công chức trúng tuyển


Công chức trúng tuyển đợt này, ông Lê Đan Mạch chia sẻ: Hôm nay, tôi rất vui mừng và vinh dự được nhận quyết định tuyển dụng của UBND thành phố Long Khánh. Thay mặt cho công chức cấp xã trúng tuyển trong đợt tuyển dụng này tôi xin hứa trước Đảng, nhà nước và nhân dân sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức công vụ, cố gắng nỗ lực thực hiện mọi hoạt động, công việc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình, phát huy vai trò trách nhiệm trong từng lĩnh vực được phụ trách.

e2c8ea5175ecb4b2edfd.jpg
Công chức cấp xã nhận quyết định 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ trao quyết định, ông Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh: Thay mặt UBND thành phố, tôi chúc mừng tất cả các đồng chí. Chúng tôi mong muốn các đồng chí công chức vừa trúng tuyển vừa nhận quyết định công nhận là công chức chính thức của cấp xã tiếp tục phát huy năng lực của mình, tập trung nghiên cứu sâu chuyên môn được đào tạo để tiếp tục phát huy sở trường phục vụ tốt cho đơn vị công tác

Ngay sau kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2021 vừa được hoàn thành. Vừa qua, UBND thành phố Long Khánh cũng đã tiếp tục ban hành kế hoạch 715/KH-UBND bắt đầu kế hoạch tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù năm 2022, với số lượng 143 chỉ tiêu. Đây là đợt tuyển dụng mới nhằm bổ sung đội ngũ viên chức, người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập và các Hội có tính chất đặc thù đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Thông tin về kế hoạch, điều kiện tuyển dụng, tuyển dụng viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập và người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù năm 2022 đã được đăng tải trên trang thông tin điện tử thành phố tại địa chỉ http://longkhanh.dongnai.gov.vn.

          Dan​h Lộc

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​