Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Đoàn phường Xuân Thanh tặng quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6


Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Xuân Thanh năm 2022, nhằm giúp cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường có một sân chơi vui vẻ, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Tối 31/5, Ban chấp hành đoàn phường Xuân Thanh tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 tại Khu vui chơi giải trí SKY Kid – phường Xuân Thanh. Cùng tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường Xuân Thanh và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.

00035.MTS_snapshot_00.02.972.jpg
Các em thiếu nhi, nhi đồng tham gia các trò chơi hoạt náo 

Tại đây, các em thiếu nhi được cùng nhau vui chơi, múa hát, xem các tiết mục văn nghệ và tham gia các trò chơi hoạt náo cùng các anh chị Đoàn viên, thanh niên tạo nên không khí vui tươi và sôi động. Ngoài những phần quà gồm bánh, kẹo, các em còn được tặng vé vui chơi khu giải trí Sky Kid do UBND đoàn phường vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Nhân dịp này, Đoàn phường Xuân Thanh đã phối hợp cùng các trường học đóng trên địa bàn trao tặng 30 suất học bổng, tổng trị giá 6.000.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Lê Văn Tám, trường MN Xuân Thanh, MN Hoa Mai, nhóm trẻ độc lập Hoàng Diệu và Tuổi Ngọc. Nguồn kinh phí thực hiện được vận động từ UBND và Đoàn thanh niên phường và các nhà hảo tâm hỗ trợ.

00044.MTS_snapshot_00.22.251.jpg
Ông Trương Trọng Thy - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đến dự và trao học bổng cho các em

Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 được Đoàn TNCS phường Xuân Thanh duy trì tổ chức hàng năm, nhằm tạo cho các cháu thiếu nhi có ngày Hội ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng cần được quan tâm chăm sóc, giúp đỡ và bảo vệ để giúp các cháu phát triển toàn diện.

Theo kế hoạch, trong dịp hè 2022, Đoàn phường Xuân Thanh sẽ  có nhiều hoạt động sôi nổi để thu hút các em tham gia sinh hoạt, các hoạt động được tổ chức phù hợp với lứa tuổi các em, tạo cho các em có không gian vui chơi, sinh hoạt, ôn tập kiến tập và tìm hiểu về lịch sử hào hùng của quê hương Long Khánh, cũng như được học kỹ năng sống, các tình huống như: các tệ nạn xã hội, phòng chống đuối nước, bạo lực trẻ em.... để các em có thể nhận biết và tự phòng tránh, từ đó tạo điều kiện tốt nhất để cho các em có một sân chơi trong kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích.

Để tạo được sân chơi, các bạn đoàn viên, thanh niên phường Xuân Thanh có niềm đam mê hoạt động tình nguyện có thể liên hệ fanpage Đoàn phường Xuân Thanh hoặc liên hệ đến số điện thoại 0961.501.591 (Bí thư Đoàn phường) để được hướng dẫn đăng ký tham gia các hoạt động hè 2022.

Danh Lộc

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​