Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đảng ủy phường Xuân An tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Vừa qua, Đảng ủy phường Xuân An tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45 năm tuổi Đảng cho 04 đảng viên đợt 19/5/2022, tại Hội trường UBND phường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Hồng Quang - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Phường, Lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQVN, các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc, đặc biệt là sự có mặt của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu đợt 19/5 này gồm: đ/c Đặng Thanh Sỹ, Chi bộ Khu phố 1 - 30 năm tuổi Đảng; đ/c Nguyễn Thị Khải, Chi bộ Khu phố 3 và đ/c Nguyễn Trung Thành, Chi bộ Khu phố 5 - 40 năm tuổi Đảng; đ/c Nguyễn Thị Hớn, Chi bộ Khu phố 4 - 45 năm tuổi Đảng.

220608 HH2.jpg

Lãnh đạo Đảng ủy phường trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Trung Thành - Đảng viên chi bộ Khu phố 5 phát biểu cảm tưởng và hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương. Dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đinh Hồng Quang - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu ghi nhận những đóng góp của các đồng chí, sự cống hiến của các đồng chí góp phần cho truyền thống cách mạng Đảng bộ ngày vẻ vang hơn. Nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vui, niềm tự hào chung của Đảng bộ phường. Đây là dịp để mỗi đảng viên nhìn lại quá trình phấn đấu rèn luyện của mình để học tập noi gương những đồng chí đi trước, tiếp tục nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo, mãi mãi xứng đáng với truyền thống và phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng. Trong thời gian tới, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình các đồng chí tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào cách mạng ở địa phương trước hết là nơi sinh hoạt, cư trú góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

 Ngọc Hồng

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​