Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 trên địa bàn thành phố Long Khánh


Căn cứ Kế hoạch của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai về việc tổ chức các hoạt động kỷ ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2022; Phòng Văn hóa và Thông tin xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022. Nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động sự quan tâm của các cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hạnh phúc cho các gia đình trên địa bàn. Các hoạt động là dịp để nhắc nhở mọi người hãy yêu quý, trân trọng và vun đắp hạnh phúc gia đình, cùng nhau gìn giữ, phát huy nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển của đất nước. Theo đó, tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia năm 2022 với những nội dung thiết thực, ý nghĩa, trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm; đồng thời, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Với nhiều chủ đề:“Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”; Tổ chức Tọa đàm “Giá trị Hôn nhân và gia đình - Góc nhìn của thế hệ trẻ hiện nay”. Tham gia “Ngày hội gia đình tỉnh Đồng Nai” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai tổ chức. Khuyến khích các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã tổ chức các hoạt động liên hoan, hội thi, giao lưu, sinh hoạt trực tuyến chuyên đề về gia đình. Thời gian tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam từ ngày 14/6 đến hết ngày 28/6/2022.

Screenshot 2022-06-28 105425.png
KE_HOACH_08_TO_CHUC_CAC_HOAT_DONGTHANG_GIA_DINH_VA_NGAY_GIA_DINH_VN_NAM_2022.signed.signed.signed.pdfKế hoạch 08/KH-VHTT ngày 03/6/2022 của Phòng VHTT thành phố Long Khánh

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và THáng hành động phòng, chống
bạo lực gia đình năm 2022 trên địa bàn thành phố Long Khánh

Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 tập trung đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm đạt được chỉ tiêu có trên 95% hộ gia đình được tiếp cận thông tin về phòng, chống bạo lực gia đình. Tổ chức các hoạt động truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình nhằm tạo hiệu ứng tích cực nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng trong phòng, chống bạo lực gia đình; ngăn chặn, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi bạo lực gia đình, hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình. Thời gian tổ chức các hoạt động truyền thông về Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 từ ngày 01/6 đến hết ngày 30/6/2022.

Minh Huệ​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​