Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Gần 300 Phụ nữ được tư vấn phòng, chống bệnh sốt xuất huyết

Sáng ngày 24/8/2015, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã, Hội Liên Hiệp Phụ nữ thị xã Long Khánh phối hợp nhãn hàng diệt muỗi và côn trùng gây hại JUMBO VAPE của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Phòng ngừa, nhận biết và xử trí bệnh sốt xuất huyết”.

Buổi nói chuyện đã thu hút gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn địa bàn thị xã tham gia.Tại buổi nói chuyện, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được bác sỹ Trung tâm y tế thị xã thông báo về tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn thị xã trong những thánh đầu năm 2015 và Thạc sỹ-bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn-trưởng khoa sốt xuất huyết Bệnh viện Nhi đồng 1-TP.Hồ Chí Minh chia sẻ các kiến thức về Sốt xuất huyết như cách nhận biết, chăm sóc người bị bệnh sốt xuất huyết và các biện pháp phòng tránh sốt xuất huyết.

Sốt xuất huyết là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do siêu vi trùng tên dengue gây ra. Bệnh lây do muỗi vằn hút máu truyền siêu vi từ người bệnh sang người lành. Trẻ em và người lớn đều có thể mắc bệnh. Sốt xuất huyết gây nguy hiểm cao vì bệnh có thể trở nặng bất ngờ, gây tử vong cao. Bệnh hiện chưa có thuốc đặc trị và chưa có vắc xin phòng ngừa nên biện pháp hiệu quả nhất vẫn là ngăn không cho muỗi đốt, hạn chế, tiêu diệt muỗi vằn - trung gian truyền bệnh Sốt xuất huyết. Vì vậy, mỗi người dân cùng cộng đồng diệt muỗi – diệt lăng quăng sẽ là bệnh pháp tích cực và hiệu quả để đẩy lùi bệnh sốt xuất huyết, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình

Tại buổi nói chuyện, đại diện nhãn hàng Jumbo Vape hướng dẫn cách sử dụng đúng cách và hiệu quả các dòng sản phẩm Jumbo Vape chuyên phòng chống và tiêu diệt muỗi- nguyên nhân chính gây ra bệnh sốt xuất huyết. Đồng thời Nhãn hàng Jumbo Vape cũng đã trao tặng gần 300 phần quà là bình xịt côn trùng và nhang trừ muỗi Jumbo Vape cho toàn thể khách mời tham gia buổi nói chuyện.

                                                                        Hương Lan

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​