Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Giao ban cấp uỷ tháng 8 năm 2015

Sáng ngày 26/08/2015, Thị uỷ Long Khánh tổ chức hội nghị giao ban cấp uỷ tháng 8 năm 2015.

Giao ban Cấp ủy tháng 8

    Nhiều vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, tổ chức, xây dựng Đảng được các đại biểu tập trung thảo luận, phân tích và đề xuất những giải pháp cụ thể.

    Dự hội nghị có các đồng chí Bí thư Chi, Đảng bộ cơ sở; lãnh đạo các Ban Đảng Thị ủy, Văn phòng Thị uỷ, Trưởng các đoàn thể thị xã; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị Thị xã. Đồng chí Nguyễn Văn Nải – TUV - Bí thư Thị uỷ dự chủ trì hội nghị.

Qua báo cáo đánh giá của các đơn vị cấp uỷ xã, phường và ban ngành Thị xã, về kết quả một số mặt làm được như việc thu ngân sách trên địa bàn; tình hình sản xuất nông nghiệp tương đối ổn định, năng suất cây ăn trái, cây lâu năm giá cả tăng cao hơn cùng kỳ năm trước.

    Công tác tuyển quân; Thu ngân sách; Các chương trình mục tiêu về giải quyết việc làm, giảm nghèo, chăm sóc đối tượng chính sách, công tác chuẩn bị cho khai giảng năm học mới đã thực hiện khá tích cực. Việc thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới theo các tiêu chí nâng cao, Trong đó chú trọng về vấn đề thực hiện chương trình sáng, xanh, sạch, đẹp đã được các xã phường chủ động thực hiện hết sức khả quan. Đồng thời tập trung rà soàt triển khai triệt để các chương trình mục tiêu phòng chống các dịch bệnh trên địa bàn, không để dịch phát sinh trên diện rộng trong thời gian cao điểm xảy ra dịch bệnh.

    Công tác xây dựng Đảng, các địa phương đã thực hiện quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đến Đảng viên và quần chúng nhân dân được triển khai kịp thời, đầy đủ. Ngoài ra các địa phương cũng làm tốt công tác phát triển đảng viên mới, có những xã phường đã hoàn thành chỉ tiêu này, đã lên kế hoạch cho công tác phát triển đảng sắp tới cho năm 2016.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả làm được, cũng phản ảnh những khó khăn, trong việc thực hiện : Đối với xã Bảo Vinh, Thị xã quan tâm hỗ trợ đầu tư mở rộng tuyến đường từ ngã ba Hoàng diệu đi vào cầu Đồng Háp, vì tuyến đường này có rất nhiều trường học Mầm non cấp I,II,III được đầu tư xây dựng mới,. vì vậy sắp tới lượng đi lại của học sinh và người dân rất đông ảnh hưởng đến quá trình lưu thông. Xem xét lại dòng chảy kênh mương thuỷ lợi để đảm bảo phục vụ sản xuất nông nghiệp của nông dân trong mùa khô; Sớm hỗ trợ cơ sở vật chất cho một số trường để đảm bảo trường đạt chuẩn; Các hồ sơ kết nạp đảng khi được sưu tra, sớm có kết luận cho các cơ sở để đảm bảo nhiệm vụ công tác phát triển Đảng của các địa phương….. 

    Tại hội nghị này, Lãnh đạo Thị ủy Long Khánh, đã nhìn nhận, xem xét đánh giá những việc làm được, và chưa làm được đối với các cấp, các ngành, địa phương. Đồng thời nêu lên những giải pháp thực hiện cụ thể, để các cấp, các ngành địa phương, triển khai thực hiện tốt chương trình công tác trong những tháng còn lại năm 2015, trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, đoàn thể…. Qua đó nhằm đảm bảo các kết quả nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2015.  

                                                                Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​