Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TX.Long Khánh: Tuyên truyền chính sách Bảo hiểm Xã hội-Bảo hiểm Y tế đến các Chức sắc, Chức việc các tôn giáo

Sáng ngày 21-8, tại hội trường Khối vận. Bảo hiểm Xã hội thị xã phối hợp với UBMTTQVN thị xã Long Khánh tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách Bảo hiểm Xã hội-Bảo hiểm Y tế năm 2015 đến các Chức sắc, Chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã Long Khánh.

 

Nhằm nâng cao hiểu biết của chức sắc, Chức việc các tôn giáo trên địa bàn TX.Long Khánh về chính sách Bảo hiểm Xã hội-Bảo hiểm Y tế (BHXH-BHYT) của hệ thống các chính sách an sinh xã hội, qua đó tuyên truyền đến giáo dân, phật tử trên địa bàn thị xã Long khánh góp phần nâng cao ý thức tự giác, chủ động tìm hiểu và tham gia BHXH-BHYT của bà con giáo dân và phật tử.

Dự hội nghị có các ông, bà Lê Ngọc Mai – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai, Vũ Quang – Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, Nguyễn Phước Hoà – Giám đốc BHXH thị xã cùng hơn 70 Chức sắc, Chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã Long Khánh.

Tại đây, tuyên truyền viên BHXH tỉnh đã truyền đạt đến các Chức sắc, Chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã về các nội dung như triển khai vị trí vai trò và tầm quan trọng của Chính sách BHXH-BHYT trong hệ thống an sinh xã hội; triển khai các chính sách, nghiệp vụ BHXH-BHYT.

Cũng tại hội nghị này, các Chức sắc, Chức việc và tôn giáo đã có những ý kiến, kiến nghị về BHXH-BHYT và đã được BHXH tỉnh và thị xã đã giải đáp những thắc mắc đồng thời ghi nhận những kiến nghị của các Chức sắc, Chức việc và tôn giáo đến cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung chính sách BHXH-BHYT cho phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, nhằm thực hiện tốt hơn chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Qua gần 3 năm thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW của Bộ Chính trị, số người tham gia BHXH-BHYT trên địa bàn thị xã Long Khánh tăng qua các năm, đến cuối năm 2014, số người tham gia BHYT đạt trên 73%, góp phần đưa thị xã Long khánh là đơn vị cấp huyện đầu tiên trong cả nước được Chính phủ công nhận là đơn vị nông thôn mới.

                                                                                            Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​