Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn Đại biểu Cựu Chiến Binh chiến trường Bà Rịa-Long Khánh-TP.Hà Nội về thăm thị xã Long Khánh

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng Long Khánh (21/4/1975-21/4/2015), giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4.

Tặng quà lưu niệm

     Sáng ngày 9-4, Đoàn Đại biểu CCB chiến trường Bà Rịa-Long Khánh-TP.Hà Nội về thăm thị xã Long Khánh. Đoàn do đồng chí Bùi Xuân Định – Chủ tịch Hội CCB TP.Hà Nội làm trưởng đoàn đón tiếp đoàn có đồng chí Lê Văn Thư – Chủ tịch UBND thị xã và các đồng chí UBMTTQVN thị xã, các đoàn thể.

    Trước khi vào buổi họp mặt tại hội trường Khối vận thị xã, Đoàn đã đến viếng nghĩa trang Liệt sỹ thị xã, thắp nhang trên từng phần mộ liệt sỹ và các đồng đội đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dận tộc tại Long Khánh. Cách đây 40 năm cũng vào ngày này, “cánh cửa thép” của địch ở phía Đông Bắc Sài Gòn bị đập tan, Long Khánh hoàn toàn được giải phóng, mở đường cho Đại quân ta tiến về Sài Gòn làm nên đại thắng mùa Xuân lịch sử năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.    

    Dịp này, các CCB trở về thăm chiến trường xưa, cùng ôn lại những kỷ niệm một thời oanh liệt. Nhiều người 40 năm sau giải phóng mới có dịp gặp lại nhau.

    Các đồng chí trong đoàn đã nói lên cảm nghĩ của mình 40 năm qua đây là lần đầu tiên mới về lại chiến trường xưa nơi mà các đồng chí đã giàu sinh ra tử. Chúng tôi rất cảm ơn Lãnh đạo TX.Long Khánh đã quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ những cựu chiến binh chúng tôi có dịp về đây thăm lại đồng đội cũ.

    Sau 40 năm giải phóng, những cựu chiến binh Bà Rịa - Long Khánh - Hà Nội trong kháng chiến chống Mỹ ngày ấy có dịp gặp lại, ngập tràn bao cảm xúc. Cảm xúc của những ký ức hào hùng; tưởng nhớ những đồng đội đã hy sinh trong trận chiến và đã mất theo thời gian. Cảm xúc về những đổi thay của quê hương Long Khánh sau 40 năm hòa bình, thống nhất mà chính họ đóng góp công sức, cả máu xương…Bao cảm xúc ấy tạo nên ý nghĩa cho ngày gặp lại và cho thế hệ hôm nay thêm trân trọng giá trị cuộc sống tươi đẹp; cũng là thêm nỗ lực kế thừa sự nghiệp các thế hệ đi trước đã dày công xây đắp. 

    Nhân dịp này, Đoàn CCB TP.Hà Nội đã tặng quà cho một mẹ VNAH và một gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Đồng chí Lê Văn Thư Chủ tịch UBND thị xã cũng tặng một bức ảnh tượng đài chiến thắng TX.Long Khánh cho Đoàn CCB TP.Hà Nội. 

    Tại buổi đón tiếp Đoàn đại biểu cựu chiến binh, Đồng chí Lê Văn Thư – Chủ tịch UBND thị xã, đã khẳng định thế hệ trẻ hôm nay luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, thế hệ trẻ của thị xã hứa phấn đấu xây dựng quê hương Long Khánh ngày càng vững mạnh hơn về mọi mặt, luôn sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đồng chí cũng mong các cựu chiến binh luôn luôn dõi theo, hỗ trợ, động viên tinh thần cho thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục phấn đấu xây quê hương Long Khánh ngày một văn minh giàu đẹp.

                                                         Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​