Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Suối Tre tổ chức hội thi kể chuyện“Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi cùng với cả nước, Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân xã Suối Tre nói riêng và thị xã Long Khánh nói chung tổ chức thành công bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Trao thưởng cho các thí sinh

 Ngày 10/6/2016 tại hội trường UBND xã, Ban thường vụ Đảng ủy tổ chức hội thi kể chuyện những gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua hội thi lần này nhằm phát hiện nêu gương, góp phần nhân rộng những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh ở Đảng bộ xã Suối Tre năm 2016. Hội thi kể chuyện“Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở Đảng bộ diễn ra với nhiều hình thức phong phú, sinh động nhằm góp phần thực hiện tốt việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị năm 2016 và những năm tiếp theo.

Hội thi năm thí sinh tham gia cán bộ, đảng viên, hội viên của 09 chi bộ trực thuộc. Các thí sinh kể về một gương sáng làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hiện đang công tác, sinh sống, làm việc ở xã Suối Tre. Qua câu chuyện các thi sinh vừa kể đã liên hệ được từ tấm gương điển hình và rút ra bài học cho mình về những điều hay, những kinh nghiệm quý có thể vận dụng, học tập, nêu gương trong cuộc sống thường ngày. Đó là những tấm gương bình dị “lặng lẽ ánh sao đêm” của cô lao công cần cù nhẫn nại luôn giữ cho mái trường  xanh, sạch, đẹp; đến người giáo viên miệt mài trên bục giảng hay đồng chí Trưởng công an xã “làm theo 6 điều Bác Hồ dạy”, luôn kiên quyết phòng chống, trấn áp tội phạm. đồng chí Bí thư chi bộ ấp luôn năng động, nhiệt tình, trách nhiệm luôn chăm lo cho lợi ích của nhân dân; đến bác CCB, “người lính già”, nay tuổi cao, tóc bạc nhưng vẫn vẹn nguyên hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” đã tham gia nhiệt tình cho sự phát triển toàn diện của quê hương…Họ là những tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác, đời thường, thực sự là những bông hoa đẹp đại diện cho phong trào “người tốt việc tốt” ở xã Suối Tre.

Qua hội thi Ban giám khảo đã lựa chọn được 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba đại diện cho Đảng bộ tham gia hội thi kể chuyện ở thị xã Long Khánh trong thời gian sắp tới.

                                                       Quang Hòa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​