Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Tân tổ chức hội thi “Kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Nhằm phát hiện nhân rộng các điển hình tiên tiến, những gương người tốt việc tốt, khơi dậy tính hướng thiện của mỗi cá nhân, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh”,

Các thí sinh tham gia hội thi

 Góp phần thiết thực thúc đẩy không khí dân chủ trong Đảng và trong xã hội, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, ngăn chặn và đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, tình trạng tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong xã hội.

Sáng ngày 02/07/2016, UBND xã Xuân Tân đã tổ chức hội thi kể chuyện “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016 tại hội trường UBND xã.

Về tham dự hội thi có các đồng chí đại diện Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, trưởng phó các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư, Phó Bí thư, cấp ủy viên cùng tất cả cán bộ, công chức xã, các đồng chí đảng viên của 9 chi bộ trực thuộc và các ban ngành đoàn thể xã cùng tham dự.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 15 thí sinh đại diện cho 15 chi bộ, ban ngành và đoàn thể trong toàn xã. Mỗi thí sinh sẽ tham gia 02 phần thi: Viết đề cương 01 chuyện kể về tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” từ năm 2012 đến năm 2015. Đồng thời viết lời kể và bài học kinh nghiệm cho bản thân về 01 gương người tốt, việc tốt, gương điển hình, tiên tiến có thành tích nổi trội ở chi bộ, cơ quan, đoàn thể hoặc cộng đồng dân cư trên địa bàn xã; Trình bày câu chuyện theo đề cương đã nộp không quá 20 phút kết hợp với trình chiếu hình ảnh power point hoặc ngâm thơ, diễn xướng lời dẫn chuyện phù hợp với nội dung câu chuyện.

Sau 01 buổi tranh tài sôi nổi, kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Cẩm Tú thuộc chi bộ trường Mẫu giáo Xuân Tân với bài dự thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và trao 01 giải nhì, 01 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải còn lại.

15 câu chuyện được thể hiện qua hội thi chính là những hành trang vô cùng quý báu cho mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc học tập, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, để từng bước vận dụng vào cuộc sống, vào thực tiễn công tác, học tập và đời sống hàng ngày, tích cực đóng góp, cống hiến công sức, trí tuệ của mình vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương đất nước.

                                                          Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​