Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thị xã Long Khánh đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và đô thị loại III

Tối ngày 3/2/2016, tại sân vận động thị xã Long Khánh, trong không khí hân hoan cùng toàn Đảng, toàn Quân, toàn Dân đón mừng 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016); hòa chung với niềm vui cùng với nhân dân cả nước hân hoan đón mừng mùa Xuân mới, Xuân Bính Thân năm 2016, chào mừng thành công Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Thị ủy-Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thị xã long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và  công bố quyết định của Bộ Xây dựng về đạt chuẩn đô thị loại III cho thị xã Long Khánh.

Đến dự và chung vui cùng Đảng bộ và nhân dân thị xã Long Khánh có Đ/c Nguyễn Phú Cường-UVTW Đảng-Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, Đ/c Đinh Quốc Thái-Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên UVTW Đảng các đ/c Lãnh đạo Đảng nhà nước Tỉnh ủy, Thị ủy Long Khánh và đông đảo đồng bào các dân tộc, tôn giáo, các tầng lớp nhân đân địa phương.

Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước về những cống hiến của nhân dân và cán bộ thị xã Long Khánh trong lao động sản xuất, xây dựng Nông thôn mới, xây dựng phường văn minh đô thị, góp phần đẩy mạnh Công cuộc đổi mới đất nước trong hơn 10 năm qua.

Danh hiệu Anh hùng Lao động được trao cho thị xã Long Khánh lần này là hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực và quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân địa phương.

Được công nhận là đô thị loại III, Long Khánh sẽ định hướng phát triển và đầu tư nâng cấp về mọi mặt theo các tiêu chí cao hơn, qua đó sẽ mang lại diện mạo đô thị văn minh, hiện đại và phát triển đúng các định hướng đã được phê duyệt, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển kinh tế-xã hội và đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh Đồng Nai và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước. Song song đó, Long Khánh có thêm nhiều động lực để phát triển nhanh hơn, bền vững hơn, đồng thời đây cũng là nguồn động viên to lớn đối với Đảng bộ và nhân dân thị xã trong việc góp phần cây dựng và nâng cấp hệ thống đô thị của vùng Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

Long Khánh, một đô thị trẻ đang trên đà phát triển, Đảng bộ thị xã Long Khánh quyết tâm tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị; khai thác hiệu quả lợi thế, tiềm năng và nguồn lực của Thị xã; chăm lo tốt đời sống nhân dân, xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp như mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ thị xã Long Khánh lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

                                                                           H.Long

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​