Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xã Suối Tre tiếp tục nâng chất bộ tiêu chí NTM nâng cao.

Nhằm triển khai, thực hiện tốt bộ tiêu chí NTM nâng cao, Đảng ủy xã đã có Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẻ. Chủ tịch UBND có Kế hoạch, triển khai thực hiện các tiêu chí năm 2016;

 

Suối tre làm giao thông nông thôn

Trong đó tiêu chí giao thông được xác định: “tất cả các tuyến đường giao thông nông thôn được bảo trì thường xuyên, bảo đảm sáng, xanh, sạch, đẹp”.

Để đạt được tiêu chí trên, Đảng ủy, UBND xã  đã có kế hoạch triển khai đồng bộ cho Ban ngành đoàn thể, các ban ấp, nhân dân trên địa bàn thực hiện ra quân “ngày chủ nhật xanh, sạch, đẹp”. Cán bộ, công chức, nhân dân đã khơi thông cống rãnh thoát nước, phát quang bụi rậm, dọn dẹp cỏ rác, vệ sinh trên các trục đường chính của xã. Đoàn viên thanh niên xã phối hợp với chiến sĩ Tiểu đoàn Hóa học 38, Quân khu 7 ra quân thu dọn vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn xã. Ban ấp Cấp Rang đã triển khai hệ thống đèn chiếu sáng do Giáo xứ Cấp Rang tài trợ với 56 bộ bóng đèn được lắp đặt trên trụ đèn hiện hữu của đường nội ấp. Ấp Cấp Rang, đêm về có ánh điện lung linh tỏa sáng trên các con đường nội ô, nên văn hóa, tinh thần được nâng cao, tình hình trật tự an toàn được giữ vững. Ngoài ra trên địa bàn xã Suối Tre triển khai một số công trình giao thông nông thôn đã hoàn thành đúng tiến độ như đường tổ 5, tổ 6 và Hệ thống chiếu sáng ấp Dưỡng Đường; đường Võ Văn Tần ấp Núi Tung hay con đường tổ 23 ấp Suối Tre đưa vào sử dụng đạt hiệu quả tốt. Những con đường mới, sáng, xanh, sạch, đẹp đã tạo thêm niềm tin của nhân dân về NTM.

Phát huy những thành quả đạt được, hiện nay UBND xã đang thi công một số công trình trọng điểm như Hệ thống chiếu sáng đường liên ấp Suối Tre – Núi Tung; thi công đường Nhánh 3, tổ 10 ấp Cấp Rang…Với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, ban ngành đoàn thể cùng với sự đồng lòng, chung sức của toàn dân thì xã Suối Tre quyết tâm hoàn thành tốt bộ tiêu chí NTM nâng cao trong thời gian tới.

                                                   Quang Hòa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​