Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại hội Hội Khuyến học phường Xuân Bình

Sáng ngày 31/08/2016, tại hội trường P. Xuân Bình diễn ra Đại Hội điểm Hội Khuyến Học Phường Xuân Bình.

Tại Đại hội Khuyến học phường Xuân Bình

 Tham dự đại hội có ông Nguyễn Văn Vấn – CT Hội Khuyến Học Thị Xã; đại diện Thường trực Đảng Ủy; các Ban ngành Đoàn thể phường; đại diện Hội Khuyến Học các phường xã, các ủy viên BCH Hội khuyến học phường khóa II, nhiệm kỳ 2011 – 2016; các mạnh thường quân và các cán bộ, hội viên Hội Khuyến Học phường.

Dưới sự  chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Phường, của Hội Khuyến Học thị xã, sự quan tâm lãnh đạo của UBND phường và  sự tham gia tích cực của các chi hội, hội viên, ban ngành đoàn thể. Trong nhiệm kỳ 2011 – 2016 , Hội Khuyến Học phường Xuân Bình đã không ngừng kiện toàn, xây dựng, bổ sung phát triển hội viên, hiện nay tổng số hội viên đạt 393 hội viên. Hội đã phối hợp với MTTQ phường xây dựng “ Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học” gắn với cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, đến nay Hội xây dựng được 1041 gia đình hiếu học và 8 dòng họ hiếu học. Hội tiếp tục vận động các mạnh thường quân xây dựng quỹ khuyến học nhằm khen thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích suất sắc, trao học bổng, tiếp sức sinh viên, tặng quà học đường… cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn phường trong 5 năm qua với số tiền hơn 2.044 triệu đồng.

Ngoài ra hội còn phối hợp với nhà trường, các ban ngành thực hiện nhiều biện pháp khắc phục tình trạng học sinh bỏ học, đồng  thời duy trì các lớp phổ cập, tổ chức tư vấn cộng đồng, công tác đào tạo nghề, nhất là việc tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn được học tập tốt hơn, góp phần xây dựng cộng đồng học tập.

Dịp này, Hội KH phường đã khen thưởng cho 5 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Đại hội đã bầu BCH Hội Khuyến Học Phường khóa III, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với 5 thành viên, bà Nguyễn Thị Thanh tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ CT Hội Khuyến Học phường Xuân Bình. Đồng thời bầu đoàn Đại biểu dự Đại hội Khuyến học cấp trên trong thời gian sắp tới.

Hội Khuyến học phường Xuân Bình đã đề ra phương hướng nhiệm vụ của Hội trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, đồng thời tiếp thu ý kiến, chỉ đạo của lãnh đạo Hội Khuyến học thị xã; lãnh đạo Phường, nhằm cố gắng để hoạt động của Hội ngày càng phát triển hơn.

                                                 Hữu Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​