Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2016

Sáng ngày 23/09/2016, tại hội trường Ban Chỉ huy Quân sự thị xã. Cục Thuế Đồng Nai phối hợp với Chi cục Thuế thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Long Khánh, Xuân Lộc và huyện Cẩm Mỹ.

Đối thoại người nộp thuế

 Đây là cơ hội để Ban Lãnh đạo Cục Thuế, Lãnh đạo các phòng chức năng, Lãnh đạo Chi cục Thuế 3 huyện, thị xã gặp gỡ, tiếp thu, giải đáp kịp thời các khó khăn, vướng mắc về Chính sách Thuế và các phản ánh kiến nghị về công tác thanh tra, kiểm tra, thủ tục hành chính, tác phong thái độ của cán bộ công chức tại các cơ quan Thuế.

Dhội nghị có ông Nguyễn Quốc Trị - Phó Cục trưởng Cục Thuế Đồng Nai, các ông, bà là Lãnh đạo các phòng chức năng tại Văn phòng Cục Thuế và Lãnh đạo Chi cục Thuế của 3 đơn vị Xuân Lộc, Cẩm Mỹ và TX.Long Khánh cùng 300 doanh nghiệp trên địa bàn 3 huyện, thị xã.

Hội nghị diễn ra rất sôi nổi, trên tinh thần chia sẻ cởi mở, thoải mái và thân thiện. Đoàn Chủ tịch đã lắng nghe ý kiến, thông tin phản ánh về các vướng mắc, khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong suốt khoảng thời gian qua. Nhiều ý kiến, phản ánh từ phía doanh nghiệp như vấn đề về thủ tục hành chính thuế; tác phong thái độ của công chức Thuế. Ngoài ra, còn có các câu hỏi liên quan đến chính sách thuế; giải pháp cập nhật thông tin số nợ thuế cho doanh nghiệp qua các phương tiện công nghệ thông tin....

Những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải đã được Lãnh đạo Cục Thuế và các Trưởng phòng chức năng liên quan trả lời trực tiếp trên tinh thần vừa giải đáp vừa hướng dẫn cho doanh nghiệp hiểu và tự điều chỉnh sai sót. Các ý kiến phản ánh được Lãnh đạo Cục Thuế ghi nhận, tiếp thu, đồng thời sẽ có biện pháp nhằm cải cách thủ tục hành chính cũng như chấn chỉnh về thái độ làm việc của công chức Thuế.

Trong thời gian tới Cục Thuế Đồng Nai sẽ tiếp tục rà soát lại các cơ chế chính sách, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ người nộp thuế, đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển hơn nữa.

                                                        Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​