Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Vũ Tiến Chương say mê với nghệ thuật nhiếp ảnh

Với Nghệ thuật nhiếp ảnh, tác giả Vũ Tiến Chương được coi là một trong số những người vừa mới nhập môn

Tác giả Vũ Tiến Chương

Nhưng với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, thỉnh thoảng ảnh của anh được đăng tải trên các báo, tạp chí trong tỉnh, rồi một số giải thưởng ảnh trong tỉnh, khu vực và thành phố Hồ Chí Minh, cho đến nay anh đã thể hiện vị trí của mình trong làng nhiếp ảnh nghệ thuật Đồng Nai.

Giải thưởng mới nhất mà anh giành được là giải nhất cuộc thi ảnh “Phụ nữ trong đời sống đương đại” do Bảo tàng Phụ nữ nam bộ tổ chức với tác phẩm “Công nghệ giống cây trồng”(ảnh). Trước đó năm 2014, anh đoạt giải nhất giải thưởng ảnh “Chân dung người lao động”, do liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Nhân vật trong ảnh là cô Đặng thị Bích Trâm là chuyên viên kỹ thuật của phòng thí nghiệm giống cây trồng thuộc Công ty Việt Nông. Trụ sở và trung tâm nghiên cứu nằm trong khu công nghệ cao, thuộc xã Cẩm Đường- huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. Trong chuyến đi thực tế sáng tác cùng các anh em trong câu lạc bộ ảnh Long Khánh, tình cờ anh bắt gặp ánh mắt lanh lẹ, động tác nhịp nhàng, thành thạo của cô công nhân kỹ thuật, theo dõi từng chút một và anh bấm máy; nhiều lần bấm máy nữa, đã cho anh bức ảnh ưng ý với tên gọi “Công nghệ giống cây trồng”

Mới đây, ngày 17/6/2016 anh cùng nhóm Câu lạc bộ nhiếp ảnh Long Khánh tham gia giao lưu sáng tác  ảnh nghệ thuật với anh em nhiếp ảnh Nhơn Trạch trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, trong chuyến sáng tác anh có thêm được nhiều niềm vui đó là được gặp gỡ anh em trao đổi kinh nghiệm sáng tác, được trãi nghiệm với cảnh đẹp thiên nhiên, quê hương đất nước con người Nhơn Trạch, niềm vui bất ngờ và lớn hơn cả đó là anh được tin đoạt giải nhất cuộc thi ảnh “Phụ nữ trong đời sống đương đại” do Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ tổ chức. Niềm vui xem lẫn niềm vui, anh tâm sự “Lâu lâu được giải thưởng nhiếp ảnh sướng thật, nhờ đó mà động viên mình gắn với nhiếp ảnh nghệ thuật nhiều hơn, mình sẽ cố gắng phấn đấu nghiên cứu, học tập, tích cực sáng tác ảnh nhiều hơn nữa để góp phần phát triển nghệ thuật nhiếp ảnh Long Khánh và tỉnh nhà”. Mấy ngày nay, trên trang Faecbook cá nhân và trang Faecbook của câu lạc bộ ảnh Long Khánh, bạn bè chúc mừng anh rất nhiều, anh khiêm tốn cho rằng đây cũng chỉ là may mắn đến với anh một lần nữa mà thôi.

Được biết, mới đây anh đã có tác phẩm ảnh đoạt giải thưởng nhiếp ảnh 25 năm thành lập huyện Xuân Lộc, một số ảnh được chọn treo tại cuộc thi ảnh nghệ thuật toàn quốc 2016, thêm một điểm đỏ giúp anh tiến gần hơn đến danh hiệu “Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam” trong thời gian không xa.

                                                       Hoàng Long

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​