Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

Sáng 10-10, UBND xã Bảo Quang đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2016) tại hội trường UBND xã.

Mạnh thường quân tặng quà nhân ngày Dân vận
 Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện các sơ sở tôn giáo, các mạnh thường quân và bà con nhân dân trên địa bàn xã cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt, đông đảo bà con đã cùng nhau ôn lại 86 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2016). Những thành tích to lớn của công tác Dân vận đã góp phần cho Đảng tập hợp được sức mạnh của nhân dân, vượt qua khó khăn, thử thách, thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Công tác Dân vận của Đảng bộ xã có những chuyển biến tích cực, tạo lòng tin và mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể được củng cố, công tác Dân vận được đổi mới về nội dung, phương thức, đã tập hợp, thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Đảng ủy xã đã đối thoại trực tiếp với nhân dân địa phương những vấn đề mà nhân dân quan tâm như: tình hình thời tiết bất thường gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của bà con; đẩy mạnh thu hút các cơ sở, doanh nghiệp đầu tư để tạo thêm công ăn việc làm cho nhân dân xã nhà; các vấn đề về chăn nuôi gây ảnh hưởng đến môi trường; vấn đề giải quyết cấp, đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,… nhằm tránh gây phiền hà đến người dân. Lãnh đạo Đảng ủy xã ghi nhận những ý kiến của người dân, đồng thời cố gắng khắc phục những vấn đề thuộc phạm vi và quyền hạn của xã để ổn định trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại buổi họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, UBMTTQVN xã đã phát động quỹ ngày vì người nghèo của xã năm 2016. Trong những năm qua, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” của xã luôn được Đảng ủy xã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo; MTTQ và UBND xã đã phối hợp vận động được sự hưởng ứng tích cực của các ban, ngành, đoàn thể xã, các cơ sở tôn giáo, các đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa bàn, kết quả năm sau cao hơn năm trước. 9 tháng đầu năm 2016, xã đã vận động quỹ vì người nghèo được trên 145 triệu đồng: chi hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ nghèo bị khuyết tật, hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo cho các hộ trên địa bàn, xây tặng 2 căn nhà tình thương, tặng quà cho học sinh nghèo… Ngoài ra còn vận động 1660 phần quà trị giá trên 400 triệu đồng tặng cho các hộ nghèo, người khuyết tật, người cao tuổi neo đơn, trẻ em… là hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Sau buổi phát động, đã huy động được số tiền đóng góp vào quỹ vì người nghèo của xã trên 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, xã đã trao tặng 9 bằng khen tri ân tấm lòng vàng cho các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, nhằm ghi nhận những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” truyền thống quý báu của dân tộc ta.

                                                          Văn Hiếu

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​