Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Liên hoan kịch ngắn, kịch vui không chuyên

Nhằm đánh giá chất lượng hoạt động tuyên truyền tại các Trung tâm VH và học tập cộng đồng cơ sở, tạo nhiều loại hình mới làm phong phú đa dạng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo nghệ thuật của quần chúng nhân dân trên địa bàn thị xã Long Khánh.

 

Kịch vui của xã Bảo Quang

 Sáng ngày 22/9/2016 trung tâm VHTT thị xã Long Khánh tổ chức liên hoan kịch ngắn, kịch vui không chuyên năm 2016 tại Thư viện thị xã.

Đến tham dự có đạo diễn Trần Đức Sìn – Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Đồng Nai; ông Phạm Văn Hoàng – Trưởng Ban tuyên giáo Thị ủy; ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Trung tâm văn hóa - thể thao thị xã Long Khánh; cùng các đội thi đến từ các phường, xã.

Liên hoan kịch ngắn, kịch vui không chuyên lần thứ nhất năm 2016 với 8 đội thi tham gia gồm: Xuân Thanh, Bàu Trâm, Bảo Quang, Phú Bình, Bảo Vinh, Bàu Sen, Hàng Gòn, và Xuân Lập. Nội dung liên hoan tập trung phản ánh các mảng đề tài mang tính xã hội như phòng chống tội phạm, ATGT, ATTP, phòng chống mại dâm, ma túy, HIV/AIDS, bảo vệ môi trường, an toàn lao động, chống hàng gian, hàng giả, phòng chống bạo lực gia đình, bạo lực học đường, xây dựng nông thôn mới, phường văn minh đô thị xanh, sạch đẹp….

Hình thức thể hiện là kịch ngắn, kịch vui (hài kịch), ưu tiên các kịch bản tự biên phản ánh được diện mạo nơi mình đang sinh sống, dàn dựng công phu. Thời lượng tối thiểu 20 phút và không quá 35 phút cho một vở diễn. Các diễn viên không chuyên đến từ các phường, xã với lối diễn tự nhiên, năng động và nhiều cung bậc cảm xúc sát với thực tế đời thường, đã mang đến liên hoan một không khí sôi nổi và đầy hào hứng.

Khen thưởng các đơn vị

Ông Trần Đức Sìn – Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Đồng Nai đã biểu dương TTVH-TT thị xã Long Khánh vì Long Khánh là đơn vị đầu tiên mạnh dạn tổ chức liên hoan lần này. Bên cạnh đó ông cũng biểu dương 8 đội thi đã mang được tính màu sắc của kịch, ông đóng góp một số kinh nghiệm để các diễn viên không chuyên hoàn thiện hơn trong các lần liên hoan sau.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 8 giải chương trình – trong đó giải A thuộc về xã Bảo Quang, 12 giải diễn viên xuất sắc nhất, giải đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về xã Xuân Lập và giải kịch bản xuất sắc nhất là xã Bảo Quang.

                                                          Văn Hiếu

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​