Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội Khuyến học thị xã trao học bổng tiếp sức đến trường

Sáng ngày 15/8/2016, tại hội trường Phòng GD&ĐT thị xã Long Khánh, Hội khuyến học thị xã đã tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường và khen thưởng học sinh xuất sắc đợt I – năm 2016.

 

 Tham dự lễ trao học bổng có sự tham dự của bà Lương Ngọc Hồng – Phó chủ tịch HĐND thị xã; ông Bùi Quốc Thể - TUV – Phó chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Thế Nam – Phó chủ tịch UBMTTQVN thị xã; ông Nguyễn Văn Vấn – chủ tịch Hội khuyến học thị xã; đại diện các ban ngành đoàn thể, Hội cựu giáo chức, đại diện BCH Hội khuyến học các phường, xã, cùng 167 em học sinh được cấp học bổng tham dự.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự đồng tình ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà mạnh thường quân, các cơ sở tôn giáo, các Hội đồng hương và ban ngành, đoàn thể toàn thị xã. Hội khuyến học thị xã ngày càng có những hoạt động xã hội khởi sắc hơn trong phong trào khuyến học khuyến tài.

Tại buổi lễ,  các nhà tài trợ như: Ngân hàng MB trao tặng học bổng cho 5 học sinh, mỗi phần 1.000.000đ; Siêu thị Hoàng Đức hỗ trợ 8.000.000đ trao 10 suất học bổng ; Câu lạc bộ Tấm lòng vàng hỗ trợ 51.800.000đ trao tặng học bổng cho 57  em học sinh; Nhóm từ thiện tâm huyết Long Khánh tặng 30 bộ sách giáo khoa cùng 30 chiếc cặp cho học sinh; Hội cựu giáo chức trao tặng học bổng cho 5 học sinh con của giáo viên về hưu, con giáo viên và công nhân viên ngành giáo dục có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền trao tặng khoảng 80.000.000đ được các nhà tài trợ trao trực tiếp tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, Hội khuyến học thị xã còn cấp cho 66 học sinh thuộc các cấp học trên địa bàn thị xã với tổng số tiền trên 53.000.000đ, được trích từ quỹ vận động của Hội do công ty may Đồng Tiến Biên Hòa – Đồng Nai tài trợ.

Những học bổng trên thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc, đã khích lệ tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn an tâm học tập, đặc biệt là đón mừng khai giảng năm học mới 5/9/2016 – Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.

                                                            Hữu Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​