Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội khuyến học thị xã Long Khánh trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh-sinh viên

Sáng ngày 4-10, tại hội trường phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã. Hội Khuyến học thị xã Long Khánh tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh-sinh viên. Nhân kỷ niệm 20 ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam (2/10/1996-2/10/2016) và 12 năm thành lập Hội Khuyến học thị xã.

Trao học bổng

Về dự có ông Nguyễn Thế Nam - Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Phó phòng LĐ-TBXH thị xã, ông Trần Văn Khánh – Phó phòng Giáo dục thị xã, Nguyễn Văn Vấn – Chủ tịch Hội khuyến học thị xã, đại diện các phòng, ban cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã, mạnh thường quân, Hội Khuyến học các xã, phường và 20 học sinh - sinh viên được nhận học bổng trong đợt này.

Có 30 suất học bổng, (trong đó 13 suất 1 triệu đồng trao cho các em khuyết tật khó khăn thuộc bậc Tiệu học và THCS, 17 suất 2 triệu đồng trao cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang  theo học các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh). Được Lãnh đạo thị xã và các mạnh thường quân trao cho các em. Tổng kinh phí trao học bổng trong đợt này là 47 triệu đồng do Hội Khuyến học thị xã vận động Câu Lạc Bộ tấm lòng vàng thị xã Long Khánh hỗ trợ trao tặng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội nhằm góp phần động viên, tạo điều kiện giúp các em học sinh nghèo tiếp tục đến trường trong năm học mới 2016-2017.

Trong thời gian qua, Hội Khuyến học các cấp đã tập trung vào những hoạt động thiết thực như: Vận động học sinh trở lại lớp, vận động nhân dân đến các trung tâm học tập cộng đồng để nghe phổ biến những kiến thức khoa học về văn hóa - xã hội, về pháp luật. Đồng thời, các tổ chức khuyến học thường xuyên tặng quà, trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt, học sinh nghèo, học sinh thi đỗ Đại học. Để thúc đẩy phong trào khuyến học, các cấp hội tích cực vận động ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học. Nhiều tổ chức, cá nhân tình nguyện ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học và có những phương thức phù hợp nuôi dưỡng tinh thần hiếu học.

                                                          Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​