Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn từ thiện thị xã Long Khánh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

​Với tinh thần tương thân, tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam trong thời đại mới. Cùng với sự yêu thương mong muốn chia sẽ những sự khó khăn trong cuộc sống.

yt_tin3_251016.gif
Khám bệnh phát thuốc miễn phí

Sáng ngày 08/10/2016 Đoàn từ thiện của thị xã Long khánh đã phối hợp cùng với Hội Chữ Thập đỏ thị xã và Giáo xứ Núi Đỏ tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao các phần quà yêu thương đến tay những người già yếu, neo đơn, khó khăn, bệnh tật không kể tôn giáo, dân tộc trên địa bàn xã Bàu Sen và các vùng lân cận.

Ngay từ sáng sớm, đoàn từ thiện và các y – bác sĩ thị xã Long Khánh đã có mặt tại giáo xứ Núi Đỏ cùng với các thiết bị khám chữa bệnh và các loại thuốc hỗ trợ điều trị cho người bệnh. Rất đông bà con tại ấp Núi Đỏ và các vùng lân cận đã đến khám bệnh.

Trao đổi với chúng tôi chị Ngô Thị Linh Ngọc Trinh đại diện Đoàn từ thiện cho biết: “Được sự hỗ trợ, phối hợp của Hội Chữ Thập đỏ thị xã Long Khánh, sự ủng hộ của các anh chị em rất là nhiều, mỗi khi lên kế hoạch đi khám từ thiện thì mọi người vui lắm, cảm thấy như mình làm được những điều đó giúp cho tinh thần giúp đỡ mọi người xung quanh được nhiều hơn ”

Kết thúc đợt khám bệnh và nhận những phần quà yêu thương, trên gương mặt của bà con thể hiện sự vui mừng bởi vì hàng ngày họ phải đối mặt với bao khó khăn trong cuộc sống không có điều kiện để được đi khám bệnh. Họa chăng, nếu có cảm cúm, đau lưng thì vội vàng lên trạm y tế, hay hiệu thuốc để mua thuốc về uống, thấy nó đỡ là yên tâm chứ chẳng để ý trong người mình có đang ủ một mầm bệnh nào hay không?

Và sau khi được các bác sĩ tận tình thăm khám và động viên thì phần lớn mọi người an tâm hơn khi cảm nhận rõ sự hoan hỷ, nhiệt tình của những anh, chị, em trong đoàn từ thiện và các lương y đang dấn thân làm những công việc thiện nguyện này.

Ông Năm người dân ấp Núi Đỏ cho biết thêm: “Tôi tin tưởng lắm,cái lưng tôi bị té đau muốn đi không nổi, bây giờ được cho thuốc về uống năm ngày, thuốc uống chất lượng để sức khỏe có thì lướt qua được bệnh hoạn, người khỏe nên rất mừng ”

 Trong đợt này Đoàn từ thiện cùng với các y bác sĩ đã thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí và trao 150 phần quà cho bà con với tổng trị giá hơn 32 triệu đồng. Đây thật sự là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực không chỉ đối với bà con mà nó còn giúp các y bác sĩ có cơ hội hành thiện, tích đức, phụng sự cho dân tộc bằng chính nghề nghiệp của mình.

 Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều đợt khám bệnh miễn phí như thế này được tổ chức để bà con đang có cuộc sống khó khăn bớt đi phần nào những lo toan trong cuộc sống.

                                                    Châu Nhi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​