Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3 của HĐND thị xã

​Chiều ngày 3-10, tại hội trường thị ủy. HĐND thị xã tổ chức họp dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3 – kỳ họp thường lệ cuối năm 2016 của HĐND thị xã khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.

hdnd_tin1_251016.gif
Chuần bị kỳ họp lần III

Đồng chí Nguyễn Văn Nải – Bí thư thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì cuộc họp, về dự còn có các đồng chí Lương Ngọc Hồng, Lê Thị Hồng Thanh – Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã có liên quan.

Kỳ họp thứ III của HĐND thị xã lần này sẽ được diễn ra 2 ngày trong tháng 12/2016 gồm các nội dung như thông qua chương trình kỳ họp, phát biểu khai mạc kỳ họp, báo cáo của HĐND-UBND-UBMTTQ và các ngành có liên quan của thị xã, báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cư tri, chất vấn, trả lời chất vấn, thông qua các Nghị quyết của kỳ họp.

Tại cuộc họp, Lãnh đạo các ngành thị xã đã có những ý kiến để đưa vào chương trình kỳ họp thứ 3 – kỳ họp thường lệ cuối năm 2016 của HĐND thị xã khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.

Kỳ họp thứ III của HĐND lần này, cần lưu ý các vấn đề như sau: Hồ sơ báo cáo tờ trình, dự thảo nghị quyết và các hồ sơ kỳ họp gửi đến Thường trực HĐND, các Ban HĐND thị xã chậm nhất 10 ngày trước ngày khai mạc kỳ họp.

Các Ban HĐND thị xã hoàn chỉnh báo cáo thẩm tra thuộc trách nhiệm được phân công, trình Thường trực HĐND thị xã chậm nhất 7 ngày trước ngày khai mạc kỳ họp.

Hồ sơ báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình UBND thị xã, đề nghị UBND thị xã chỉ đạo các cơ quan tham mưu gửi đến các Ban HĐND thị xã để tham khảo trước phục vụ cho công tác thẩm tra.

Kết luận cuộc họp đồng chí Nguyễn Văn Nải, Bí thư thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã đề nghị các ngành gửi hồ sơ, báo cáo, tờ trình trước thời gian quy định, kỳ họp lần này sẽ chia làm 3 tổ thảo luận, trong phiên chất vấn, trả lời chất vấn cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm xây dựng làm tốt hơn chứ không phải chất vấn làm cho có mà phải có trách nhiệm để cử tri và nhân dân biết và hiểu rỏ hơn. Chuẩn bị các báo cáo để tiếp xúc cử tri trước ngày 25-10, để các Đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc với cử tri từ ngày 01/11 đến ngày 11/11/2016.

                                                           Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​