Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Quý trọng một tài năng

Cháu Phạm Hoàng Phương Đông, học sinh Trường THPT Văn Hiến, Long Khánh, cháu là học sinh ngoan, học giỏi của trường mà thể dục thể thao cháu cũng đạt được thành tích xuất sắc

Tháng 8/2016 cháu vinh dự tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2016, tổ chức ở Thanh Hóa dành được 02 Huy chương Đồng, được UBND tỉnh Đồng Nai tặng bằng khen. Sau đó  tham gia dự thi tài năng trẻ môn võ Vovinam do tỉnh Đồng Nai tổ chức, dành được 02 huy chương Vàng và 01 Huy chương Bạc.

Hoàn cảnh gia đình cháu cũng khó khăn, vừa phải tập trung vào học cuối cấp thật tốt để thi vào Đại học và còn giúp cha mẹ việc nhà nên dành cho luyện tập môn võ Vovinam không nhiều, nhưng được Nhà văn hóa thiếu nhi thị xã Long Khánh và Trường PTTH Dân lập Văn Hiến và gia đình động viên, tạo diều kiện nên cháu mới có được thành tích như vậy. Từ năm 2014 đến nay bảng tổng sắp huân chương đạt được qua các kỳ thi từ Tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc cứ dài thêm có 14 tấm huy chương các loại.

Cháu bộc bạch nói: “Cháu rất hạnh phúc được học tập ở Trường THPT Văn Hiến, ở đây được học tập tốt, có môi trường thể dục thể thao phát triển và nhất là Câu lạc bộ Vovinan của Nhà Văn hóa thiếu nhi thị xã Long Khánh có thầy giỏi và tâm huyết như võ sư Hà Tiến Độ đã dìu dắt cháu về  môn võ này. Luyện tập thể dục, thể thao không chỉ cho mình có sức khỏe để học tập mà còn tạo cho mình có bản lĩnh, lòng dũng cảm và tự tin trong cuộc sống”. Chúng tôi được biết Nhà văn hóa thiếu thiếu nhi thị xã Long Khánh cũng như các thầy cô Trường Dân lập PTTH Văn Hiến không chỉ chăm lo đào tạo ra những học sinh giỏi, có nhiều cháu thi đậu vào các trường danh giá mà trường còn rất quan tâm giáo dục thể chất, đạo đức, kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm công dân. Vì vậy đã đào tạo ra những trò giỏi như cháu Phạm Hoàng Phương Đông là chuyện tất nhiên.

Cháu khoe: Năm 2016 này, cháu thi đỗ vào Đại học Công nghệ Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh, cháu sẽ tập trung học tốt và điều chắc chắn, cháu sẽ tiếp tục tập môn võ Vovinan để đem vinh quang về cho quê hương Long Khánh và tỉnh Đồng Nai của mình.

                                                                                      Minh Khởi

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​