Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TX.Long Khánh: Vui Xuân 2017 an toàn, tiết kiệm

 

_DSC7349.jpg

Không xảy ra tình trạng khan hiếm, găm hàng nâng giá bán. Giá cả hàng hóa các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng phục vụ cho ngày tết giá cả so với năm trước tăng không đáng kể, có một số mặt hàng không tăng giá; tuy nhiên, một số mặt hàng giá tăng nhẹ vào những ngày giáp Tết như thịt bò, thịt heo, thịt gà, trứng, mực, tôm, hoa tươi, rau củ quả các loại, bia. Nhìn chung giá cả thị trường trên địa bàn thị xã trước, trong và sau Tết không có biến động lớn do nguồn hàng phục vụ Tết khá dồi dào.

Đặc biệt là tình hình sản xuất kinh doanh và mối quan hệ lao động tại các doanh nghiệp ổn định; không xảy ra tình hình đình công, lãn công tại doanh nghiệp, góp phần đảm bảo giữ vững ổn định chính trị và an ninh trật tự trên địa bàn thị xã.

Thị xã quan tâm quản lý chi ngân sách đảm bảo chi theo đúng quy định về tiêu chuẩn, chế độ; cắt giảm hoặc tạm dừng các khoản chi chưa thực sự cấp bách, nội dung không thiết thực; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nhất là trong việc tổ chức hội nghị, tổng kết cuối năm; bảo đảm kinh phí cho các nhiệm vụ phục vụ an sinh xã hội.

Tổng kinh phí hỗ trợ từ nguồn Trung ương, tỉnh, thị xã, phường, xãvà các nguồn  vận động khác cho các đối tượng chính sách và xã hội trên địa bàn thị xã trên 15 tỷ 689,867 triệu đồng, trong đó nguồn ngân sách thị xã khoảng 5 tỷ 581,4 triệu đồng; Nguồn vận động của từ các cơ quan, đơn vị, UBMTTQ, các hội, đoàn thể thị xã và UBND, các đoàn thể phường, xã trên 4.061.467.000 đồng. Từ đó, công tác hỗ trợ Tết Nguyên đán, trợ cấp, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình chính sách, bảo trợ xã hội, hộ nghèo, hộ khó khăn, neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu sốtrên địa bàn thị xã đảm bảo tiền hỗ trợ Tết đến đúng đối  tượng, kịp thời theo quy định.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã trong thời gian trước và trong và sau Tết cơ bản được giữ vững; chưa phát hiện gì về các loại tội phạm; tội phạm về trật tự xã hội và tai nạn giao thông không xảy ra; công tác phòng cháy chữa cháy được đảm bảo, không xảy ra cháy nổ trên địa bàn.

Phải nhận thấy rằng, nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực UBND Thị xã nên công tác phục vụ Tết, lo cho nhân dân vui đón Tết cổ truyền của dân tộc được chu đáo, an toàn và tiết kiệm.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​