Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
HƯỚNG ĐI MỚI CHO NGÀNH CHĂN NUÔI HEO NÔNG HỘ

​​“…giá heo hơi xuống thấp quá do thương lái ép giá, thậm chí không mua; Nhà tôi và các hộ chăn nuôi khác trong THT bị thua lỗ nặng ….), ông Phạm Thanh Bình, Tổ trưởng THT chăn nuôi heo ấp Bàu Trâm chia sẻ!!!

   Trước những khó khăn đầu ra của những người chăn nuôi heo trong thời gian vừa qua. Các cấp ngành liên quan như: Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban quản lý Dự án Lipsap tỉnh Đồng Nai, Phòng Kinh tế thị xã Long Khánh đã ráo riết vào cuộc nhằm tháo gỡ khó khăn cho nông dân; đặc biệt là những hộ đã được cấp giấy chứng nhận VietGAP (chăn nuôi heo theo hướng an toàn) năm 2016 trên địa bàn thị xã Long Khánh.

WP_20170223_009 (2).jpg

ông Phan Minh Báu - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT - Trưởng Ban quản lý Dự án Lipsap c​ùng với đoàn đang kiểm tra

   Sáng ngày 23/02/2017 vừa qua; Đoàn do ông Phan Minh Báu - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT - Trưởng Ban quản lý Dự án Lipsap; bà Nguyễn Thị Thu Hoài - phó Ban quản lý Dự án Lipsap cùng các chuyên viên tỉnh Đồng Nai; đại diện Phòng Kinh tế thị xã Long Khánh, UBND xã Bàu Trâm đã cùng hệ thống siêu thị MM MEGA MARKET (VIETNAM) do ông Đỗ Hữu Trí, trưởng Phòng kinh doanh dẫn đầu; trực tiếp đến THT chăn nuôi heo ấp Bàu Trâm kiểm tra quy trình chăn nuôi của các hộ, cùng bàn bạc để tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm heo sạch. Tại buổi làm việc, đoàn đã trực tiếp xuống hộ ông Phùng Văn Quang, tổ 10 ấp Bàu Trâm xem chuồng trại, sổ sách ghi chép truy nguyên nguồn gốc, hệ thống xả thải trong chăn nuôi ….. đồng thời hướng dẫn thêm một số yêu cầu để sản phẩm được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị Ông Phan Minh Báu cho biết: ”….. Sở NN cũng như BQL Dự án rất chia sẻ với những khó khăn của các nông hộ ….. tìm những đơn vị, cá nhân có uy tín trên thương trường để tiêu thụ sản phẩm lâu dài cho nông dân như hệ thống các siêu thị, công ty, cửa hàng, quán ăn …..). Đồng thời sẽ phối hợp với các Sở ngành liên quan tổ chức các buổi xúc tiến thương mại ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm và nhắc nhở địa phương thường xuyên kiểm tra, giám sát quy trình chăn nuôi của các nông hộ theo đúng các tiêu chí đã quy định.

   Với những động thái quyết liệt này, hy vọng ngành chăn nuôi heo Bàu Trâm nói riêng sẽ có hướng mở, giúp người sản xuất (chăn nuôi heo) ổn định có được đầu ra của sản phẩm, phát triển ngành chăn nuôi theo hướng bền vững, tăng thu nhập kinh tế gia đình./.

 

                                           Vũ Đình Lịch

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​