Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH QUÝ I VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ II NĂM 2017

​            Sáng ngày 17/03/2017, Ủy Ban Nhân Dân thị xã Long Khánh tổ chức “Hội nghị báo cáo kết quả thực hiện cải cách hành chính quý I năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2017” tại Văn phòng HĐND - UBND thị xã Long Khánh.

Untitled (1).png
Quang cảnh Hội nghị​

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nải –Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Long Khánh; đồng chí Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh dự và chủ trì hội nghị, đồng chí Trần Mộng thành - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh và các đồng chí đại diện các Phòng, Ban, Chủ tịch UBND xã phường trên địa bàn thị xã.

 

Trong quý I/2017 UBND thị xã Long Khánh đã kịp thời ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành về công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã, đến nay nhìn chung công tác cải cách hành chính đã có nhiều chuyển biến tích cực, bước đầu củng cố và tạo niềm tin cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Cụ thể như: Về công tác cải cách thể chế đã được các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo yêu cầu chất lượng. Các bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị xã đã được rà soát, củng cố và được hoàn thiện quy trình để tiếp tục đưa ra các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND thị xã. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn thị xã được thực hiện nghiêm túc, các bộ thủ tục được cônhg khai, đầy đủ đúng quy định trên từng lĩnh vực. Kết quả thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong 03 tháng đầu năm 2017: Tổng số hồ sơ nhận trong kỳ là 2.318 hồ sơ, hồ sơ giải quyết đúng hạn 2.271 hồ sơ, đạt tỉ lệ 98%.Việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cho các tổ chức, cá nhân thực sự đúng quy trình, trên từng lĩnh vực đã được UBND tỉnh hỗ trợ cài đặt hệ thống tin nhắn SMS thông báo tình trạng giải quyết hồ sơ cho từng cá nhân, tổ chức. Qua đó tạo được niềm tin cho nhân dân, giảm thời gian đi lại, thời gian chờ đợi của các tổ chức cá nhân khi đến liên hệ giải quyết công việc. Đội ngũ cán bộ công chức cơ bản đảm bảo được về chất lượng, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu. Việc ứng dụng công nghệ thông tin được thực hiện đồng bộ, có hiệu quả trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước, tạo môi trường làm việc hiện đại, khoa học, thống nhất, nâng cao chất lượng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.

Tại hội nghị các cơ quan, đơn vị phường xã thảo luận đóng góp ý kiến trên các lĩnh vực đất đai, hòa giải cơ sở, ứng dụng công nghê thông tin trong cải cách hành chính. Đồng chí Hồ Văn Nam - Chủ tịch UBND thị xã Long Khánh yêu cầu các cơ quan, các phường xã nâng cao trách nhiệm của các cán bộ Đảng viên trong công tác cải cách hành chính, phát huy vai trò của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, UBND xã phường trong chỉ đạo thực hiện cải cách hành chính. Rà soát, điều chỉnh các quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Công khai thủ tục hành chính bằng nhiều hình thức phù hợp để người dân, doanh nghiệp dễ tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện. Đa dạng các hình thức tuyên truyền, xây dựng chuyên trang, chuyên mục thông tin về cải cách hành chính  giúp cán bộ, công chức, viên chức, người dân nhận thức rõ hơn ý nghĩa, mục đích, nội dung và cùng tham gia vào công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã. Qua đó, UBND thị xã triển khai nhiệm vụ quý II/2017 hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch cải cách hành chính của thị xã Long Khánh trong năm 2017.

                                                                                                  Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​