Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
ĐẠI HỘI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TX.LONG KHÁNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ (2017-2022)

       Trong 2 ngày 27-28/3, Thị Đoàn Long Khánh  đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ III, Nhiệm kỳ (2017-2022).

Về dự Đại hội có các đồng chí Đào Quang Dũng - Ủy viên UBKT Trung ương Đoàn - phó Chánh Văn phòng TW Đoàn; đồng chí Nguyễn Cao Cường - Bí thư tỉnh đoàn Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Phó Bí thư Thường trực tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Nải - tỉnh ủy viên - Bí thư thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực thị ủy; Hồ Văn Nam - Phó Bí thư thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã; Các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ thị xã (khóa III); Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã, Bí thư Đảng ủy 15 phường, xã, các đồng chí trong BCH đoàn thị xã (khóa II) cùng 129/130 đại biểu chính thức cùng về dự.

bi thu TU tang hoa .png

Đ/c Nguyễn Văn Nải - Bí thư Thị ủy tặng hoa Đại hội

Báo cáo tại Đại hội nêu rõ trong nhiệm kỳ qua, với những nỗ lực, cố gắng của các cấp bộ đoàn và đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, Nghị quyết Đại hội Đoàn thị xã Long Khánh lần thứ  II đã được thực hiện thành công, tạo ra những chuyển biến tích cực, toàn diện trên các mặt công tác. Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội và các chương trình, kế hoạch công tác của Ban Chấp hành Thị đoàn trong nhiệm kỳ đã tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy phong trào thanh thiếu nhi phát triển. Nội dung, phương thức giáo dục không ngừng được đổi mới. Phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ có bước phát triển.

bi thu tinh doan tang hoa.png

Đ/c Nguyễn Cao Cường - Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa Đại hội

Công tác xây dựng Đoàn được chú trọng, đã phát huy vai trò, trách nhiệm, tính xung kích của Đoàn, của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm nhận thực hiện các việc khó, việc mới, các nhiệm vụ phát sinh; tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và công tác quốc tế thanh niên được tăng cường. Những quyết tâm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn đã mang lại những bước tiến mới về lý luận và thực tiễn. Hoạt động của Đoàn được đoàn viên thanh niên đón nhận, cấp ủy đảng và chính quyền đồng tình ủng hộ, các lực lượng xã hội đánh giá cao. Uy tín và vị thế chính trị của tổ chức Đoàn trong thanh thiếu nhi và xã hội tiếp tục được nâng lên.

Nhiều hoạt động phong trào sôi nổi đã tạo điểm nhấn trong công tác của nhiệm kỳ như Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại và Ban nhạc Acoustic được hình thành và trở thành sân chơi lành mạnh thu hút thanh niên trong và ngoài địa phương tham gia, các hội thi sáng tạo như Giải mật thư vòng quanh thị xã, Hội thi tên lửa nước trong khối học sinh được cấp trên đánh giá cao, xây dựng được Hội đồng Huấn luyện cấp thị xã nhằm tập hợp thanh niên có kỹ năng nghiệp vụ trong công tác hỗ trọ cho phong trào của địa phương, CLB kỹ năng, CLB Học sinh Sinh viên, CLB Thầy thuốc trẻ được hình thành và phát triển nổi bật trong nhiệm kỳ, Bản tin Thanh niên của đoàn được phát hành định kỳ từng bước trở thành tài liệu sinh hoạt chi đoàn không thể thiếu của đoàn viên thanh niên trên địa bàn; trang thông tin điện tử của đoàn, trang mạng Facebook của đoàn được xây dựng, củng cố và phát triển hiệu quả.........Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn đã đảm nhận, thực hiện 30 công trình thanh niên tiêu biểu cấp thị xã, 215 công trình, phần việc thanh niên cấp cơ sở, trong đó có nhiều công trình có ý nghĩa thiết thực, mang lại giá trị kinh tế - xã hội, có ý nghĩa giáo dục cao. Trong 5 năm qua tiếp tục duy trì 31 tổ ủy thác vay vốn thanh niên với 1.176 thành viên, giới thiệu cho vay số tiền 34tỷ 160 triệu đồng; cho vay sinh viên - học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên 7.868 lượt với số tiền 57 tỷ 92 triệu đồng. Trao tặng  4.134 suất  quà và tiền mặt, học bổng trị giá 12 tỷ đồng trong chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Long Khánh”, tổ chức cho 9.180 ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện, thu được 7.238 đơn vị máu, phong trào nuôi heo đất và vận động tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã hỗ trợ học bổng cho hơn 2.973 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh với tổng giá trị 2 tỷ 515 triệu đồng.

tang co tai dai hoi.png
Đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng bức trướng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua đã giới thiệu 1.631 đoàn viên ưu tú học lớp đối tượng Đảng, giới thiệu 1.003 hồ sơ cho Đảng xem xét kết nạp được 992 đ/c vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tỷ lệ đảng viên mới được kết nạp từ đoàn viên ưu tú ngày càng cao so với tổng số đảng viên được kết nạp hằng năm, riêng năm 2016 đạt 74,2%. Điểm nổi bật là trong 5 năm qua, các đơn vị trường học đã giới thiệu đoàn viên học sinh cho Đảng xem xét kết nạp 116 đảng viên.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp Hành thị đoàn Long Khánh (khóa III) gồm 29 đồng chí; bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên 12 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Minh Kiê​n tiếp tục tái đắc cử Bí thư Thị Đoàn Long Khánh (khóa III). Nhiệm kỳ (2017-2022).

Dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 21 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh nhi thị xã nhiệm kỳ (2012 - 2017).

                                                             Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​