Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
ĐẠI HỘI NHƠN SANH CẤP CƠ SỞ HỌ ĐẠO LONG KHÁNH NHIỆM KỲ 2017 – 2022

​       Sáng ngày 10/04/2017, tại Thánh Thất Cao Đài Phường Xuân An, TX Long Khánh đã tổ chức Đại Hội Nhơn Sanh cấp Cơ sở Họ Đạo Long Khánh nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự Đại Hội có Ông Bùi Hoàng Quyên – UVTV Thị ủy – Trưởng Ban Dân Vận Thị ủy Long Khánh; ông Ông Đoàn Thanh Bắc – UVTV Thị ủy – Chủ Tịch UBMTTQVN Thị Xã Long Khánh; Đại diện Đảng Ủy, UBND, UBMTTQ, Công An, Ban Dân Tộc phường Xuân An; Đại diện Hội Thánh Tỉnh Đồng Nai và các Đạo hữu thuộc Họ Đạo Cao Đài TX Long Khánh cùng tham dự.

DSC_0042.JPG
Thông qua chương trình Đại hội

Qua nhiệm kỳ 2012 – 2017, Họ Đạo Cao Đài TX Long Khánh có 2030 hộ có Đạo. Thông qua việc đóng góp của các Đạo hữu, các nhà từ thiện, nhà hảo tâm đã thu được hơn 1 tỷ 450 triệu đồng; đóng góp trong các cuộc hành hương, làm đường Tòa Thánh … được 181 triệu đồng; Tham gia các mặt hoạt động từ thiện, trợ giúp thiên tai bão lũ, trợ giúp người nghèo, thăm tặng quà cho các trại cai nghiện, hội người mù… tổng cộng được hơn 3 tỷ 169 triệu đồng. Ngoài ra Các ban Cai Quản Họ Đạo, Quý Chức Sắc, Quý Đồng Đạo cùng hiệp tâm, chung sức xây dựng cơ sở Thờ Tự khang trang để Chúng sanh có nơi Tu Học. Hỗ trợ  cho các Tín đồ khó khăn, thăm hỏi các đồng đạo già yếu, đau bệnh. Họ Đạo luôn quan hệ mật thiết với chính quyền địa phương các cấp, luôn hành đạo trong khuôn khổ Luật pháp Nhà Nước và luôn tuân thủ theo quy định của Hội Thánh, thể hiện tinh thần sống tốt đời đẹp đạo. Đại hội cũng đã thông qua danh sách Đạo hữu hội đủ điều kiện dự Sổ Cầu Phong 1 vị, 2 vị Cầu Thăng và bầu 8 vị Đại biểu tham dự Đại Hội Nhơn Sanh tại Trung Ương Tòa Thánh.

DSC_0041.JPG 

Lãnh đạo thị xã và đạo hữu tham dự Đại Hội

Đại diện Chính quyền địa phương, Ông Đoàn Thanh Bắc – UVTV Thị ủy – Chủ Tịch UBMTTQVN Thị Xã Long Khánh đã đánh giá cao Họ Đạo Long Khánh đã có nhiều thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua trong việc xây dựng Họ Đạo với tinh thần sống tốt đời đẹp đạo, đã tích cực xây dựng địa phương vững mạnh trong công cuộc Công nghiệp hóa- hiện đại hóa hiện nay. Đồng thời phải phát huy hơn nữa những thành tích đạt được và khắc phục những khó khăn trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

                                                                                Hữu Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​