Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ XÃ LONG KHÁNH LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2017-2022

Sáng ngày 17/5/2017, tại hội trường Ban chỉ huy quân sự thị xã Long Khánh đã diễn ra “Đại hội đại biểu Hội Cựu Chiến Binh thị xã Long Khánh lần thứ IV nhiệm kỳ 2017-2022”,

         Đến dự có đồng chí Đại tá Dương Hòa Hiệp - Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB Việt Nam – Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đồng Nai; và các đồng chí đại diện Hội CCB Tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Thạnh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Bùi Hoàng Quyên – Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Lương Văn Nay – Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy đã đến dự; cùng với các đại biểu Thường trực Hội CCB các Huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú và 130 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 1700 cán bộ, hội viên CCB trên địa bàn thị xã.

TOAN CANH HCCB.png
Quang cảnh Đại hội, ngày làm việc thứ nhất

         Qua 5 năm thực hiện nghị quyết Đại hội III - Các cấp Hội và hội viên đã quán triệt sâu sắc các quan điểm của Đảng đối với CCB và nhiệm vụ của Hội được xác định trong Nghị quyết 09 của Bộ chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB trong giai đoạn cách mạng mới”, kịp thời xây dựng quy chế và chương trình hành động, sau đó cụ thể hóa bằng nhiệm vu của Hội với những chỉ tiêu thi đua từng thời điểm và cả nhiệm kỳ. Nghiêm túc chấp hành và tổ chức cho cán bộ, hội viên học tập theo chương trình của Hội và Thị ủy, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Xác định rõ và làm tốt nhiệm vụ chính trị hàng đầu tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Chính quyền, chế độ XHCN, tích cực tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Hội đã thường xuyên chăm lo phát triển kinh tế, giảm nghèo, làm giàu hợp pháp cho đại bộ phận Hội CCB. Bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động Hội đã tham gia có hiệu quả công tác giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng, ý chí tự lực tự cường cho thanh thiếu niên, học sinh của Long Khánh.

         Trong ngày làm việc đầu tiên, Đại hội đã thông qua một số nội dung quan trọng: Tổng hợp ý kiến đóng góp Văn kiện Đại hội Hội CCB thị xã Long Khánh khóa IV, Đại hội Hội CCB tỉnh Đồng Nai khóa VI và tổng hợp ý kiến đóng góp sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội CCB Việt Nam. Đồng thời đại hội đã tiến hành bầu cử BCH khóa IV nhiệm kỳ 2017-2022, có 19 đồng chí được bầu vào BCH Hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022. Cũng tại đây, đại hội đã bầu ra 11 đồng chí đi dự Đại hội Hội CCB Tỉnh trong đó có 10 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

         Ngày 18/5/2017, Đại hội sẽ chính thức khai mạc.

                                                                                        Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​