Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TRƯỜNG MẦM NON XUÂN TÂN KHÁNH THÀNH VÀ ĐƯỢC CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I

​      Sáng ngày 26/05/2017. Trường mầm non Xuân Tân đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

trao bang cong nhan truong dat chuan .png
MN Xuân Tân Khánh thành và đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Trường mầm non Xuân Tân, tiền thân là trường mẫu giáo Xuân Tân, Khi mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên còn rất khó khăn, thiếu thốn, ban đầu chỉ có 05 lớp học và số ra lớp là 90 cháu…  Nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của cấp uỷ, chính quyền, công tác chỉ đạo của ngành GD&ĐT, sự đồng thuận của phụ huynh học sinh... năm 2016 trường được khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động với cơ ngơi đồ sộ, tọa lạc trên diện tích 2.949m2; với 12 phòng học của 9 nhóm, cho hơn 300 cháu. Trường được đầu tư đầy đủ các phòng chức năng như phòng nghệ thuật, phòng vi tính, khu thể chất, phòng y tế, nhà bếp, sân chơi… đủ tiêu chuẩn để công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Với tổng mức kinh phí gần 15 tỉ đồng, đáp ứng nhu cầu tổ chức tốt các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ em trên địa bàn xã Xuân Tân.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi Lãnh đạo Thị xã Long Khánh đã trao chìa khóa bàn giao ngôi trường mới và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đến ban giám hiệu nhà trường. Đồng thời, trao quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho trường Mầm non Xuân Tân. Đây được xem là sự kiện đánh dấu một bước tiến vượt bậc, vững chắc về chuyên môn và cơ sở vật chất của trường trong những năm vừa qua. Để đạt được 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia Mức độ I, Hội đồng sư phạm nhà trường luôn đặt công tác giảng dạy và chuẩn hóa đội ngũ giáo viên làm mục tiêu hàng đầu. Hiện nhà trường có 30 cán bộ, giáo viên, công nhân viên; hầu hết giáo viên đạt chuẩn theo quy định, nhân viên cấp dưỡng cũng đã được đào tạo đạt trình độ theo quy định.

Với ngôi trường mới khang trang, đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, lãnh đạo thị xã yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên ban giám hiệu nhà trường phải có trách nhiệm và quyết tâm cao hơn nữa trước yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của xã hội. Cũng như sự tín nhiệm của phụ em khi gửi các cháu học tập và được chăm sóc giáo dục trên ngôi trường này./.

 

                                                                                                                     Thanh Giang​ 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​