Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ

Sáng 30/5/2017, tại Hội trường Hội Nông Dân thị xã Long Khánh đã diễn ra “Hội nghị tuyên truyền chính sách, pháp luật về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế”, do Hội Nông dân Tỉnh phối hợp Bảo hiểm xã hội Tỉnh tổ chức.

QUANG CẢNH HỘI NGHỊ BHXH-BHYT.png
Quang cảnh Hội nghị​

          Về dự có ông Đặng Thái Thi - Trưởng Ban Kinh tế xã hội Hội Nông dân Tỉnh; ông Nguyễn Văn Chuông - Phó Chánh văn phòng Bảo hiểm xã hội Tỉnh; bà Nguyễn Thị Xuân Dung - Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Long Khánh cùng các ông bà đại diện Phòng quản lý Thu Tỉnh, Phòng Khai thác và Thu nợ Tỉnh, Giám đốc Phòng Bảo hiểm xã hội thị xã, Giám đốc bệnh viện Long Khánh, Giám đốc Bệnh viện Công ty Cao su Đồng Nai và đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người lao động, người dân tham gia Bảo hiểm trên địa bàn thị xã cũng đến tham dự.

Hội nghị thông qua các nội dung tuyên truyền tập trung vào phân tích ý nghĩa, tầm quan trọng, tính ưu việt của chính sách BHXH, BHYT. Phổ biến và giải đáp những nội dung cơ bản của Luật BHXH và Luật BHYT sửa đổi, bổ sung. Chủ động truyền tải thông tin tới cán bộ, hội viên các hội đoàn thể, học sinh, sinh viên, người dân, các chủ sử dụng lao động; đặc biệt các hộ dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện Kinh tế - Xã hội khó khăn thấy rõ vị trí, vai trò, ý nghĩa của BHXH, BHYT; thực hiện chính sách BHXH, BHYT theo nguyên tắc có đóng, có hưởng, quyền lợi tương ứng với nghĩa vụ, có sự chia sẻ giữa các thành viên, bảo đảm công bằng và bền vững của hệ thống BHXH, BHYT.

Tại đây, các hộ dân, chủ doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đặt lên nhiều câu hỏi xung quanh những vấn đề đang được quan tâm như: Thủ tục tham gia, quyền lợi được hưởng các chế độ khi tham gia BHXH, BHYT tự nguyện; đặc biệt là những vấn đề vướng mắc, bất cập khi đi khám chữa bệnh BHYT, về chế độ chính sách đối với người tham gia BHXH, BHYT tự nguyện... Tất cả câu hỏi đều được các thành viên trong tổ tư vấn giải đáp và tư vấn cụ thể, có sức thuyết phục, đồng thời thông tin đầy đủ đến người dân về chủ trương, chính sách, pháp luật BHXH, BHYT.

Thông qua hoạt động tuyên truyền đã tạo tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, chủ sử dụng lao động và quần chúng nhân dân ở địa phương về quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia bảo hiểm y tế. Trên cơ sở đó đã góp phần trong công tác khai thác và phát triển thêm nhiều đối tượng tham gia BHXH, BHYT trên địa bàn thị xã.

                                                                         Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​