Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
XÉT XỬ LƯU ĐỘNG 2 VỤ ÁN VỀ TỘI “TRỘM CẮP TÀI SẢN” VÀ “CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH”

​        Vụ thứ nhất xét xử đối với bị cáo Lê Minh Nhật, sinh năm 1986 – Hộ khẩu thường trú phường 8- Quận 10 – TPHCM. Về tội trộm cắp tài sản. Vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 10/02/2017. Tại trạm dừng chân Lê Hoàng thuộc xã Xuân Tân – TXLK. Ông KavaleuskiSiarhei Quốc tịch Belarus xuống xe nghỉ dừng chân và lên xe tiếp tục đi, thì ông  KavaleuskiSiarhei phát hiện mất một túi xách bên trong có 01 laptop hiệu Maxbook màu trắng, 01 máy quay phim hiệu Sony màu đen và 7000 rub Nga. Sau đó báo Công an địa phương. Qua Camera ghi hình lại của trạm dừng chân Lê Hoàng, đã nhận diện được đối tượng và phối kết hợp công Thành phố Phan Thiết bắt được đối tượng thu lại tài sản trả lại người mất. Qua xác định của các ngành chức năng với tổng giá trị tài sản bị can Nhật chiếm đoạt gần 23 triệu đồng. Tại phiên tòa qua phần xét hỏi nhận thấy bị cáo thành khẩn khai báo với những hành vi, vi phạm của mình gây ra. Nhưng đối với bị cáo Nhật là đối tượng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nên việc xét thấy cần tách ly bị cáo ra ngoài xã hội để giáo dục uốn nắn là xác đáng. Kết thúc phiên tòa Hội đồng xét xử tuyên án bị cáo Lê Minh Nhật 2 năm tù.

BI CAO NHAT .png
Bị cáo Nhật

Vụ thứ 2 xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Minh, hộ khẩu thường trú  đường Hùng Vương - khu phố 4 - Phường Xuân Trung, về tội cố ý gây thương tích. Do mâu thuẩn trong tình cảm vợ chồng với nhau của Nguyễn Văn Minh và chị Bùi Phạm Kim Mỹ Phụng, chị Phụng đã làm đơn ly hôn với Minh. Trong quá trình đang chờ tòa án nhân dân thị xã Long Khánh giải quyết Thì Minh nghi ngờ Chị Phụng có mối quan hệ tình cảm với anh Lương Ngọc Quyên, ngụ KP1 – Phường Phú Bình – TXLK. 

BI CAO MINH .png
Bị cáo Minh

Chiều ngày 24/5/2016. Tại nhà bà Nguyệt ở ấp Bàu Trâm – xã Bàu Trâm  Minh với Chị Phụng gặp nhau, hai bên tiếp tục cải vả dẫn đến xô sát, Minh đã dùng rựa chém vào mặt, đầu, cổ gây thương tích cho Chị Phụng. Sau đó Minh đã dùng thuốc diệt cỏ  uống để tự tử, nhưng được công an xã Bàu Trâm đưa cả Minh và Phụng đi cấp cứu kịp thời. Qua giám định của các ngành chức năng với tỷ lệ thương tật Minh gây ra cho Chị Phụng là 25%. Tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo, ân hận về hành vi của mình gây ra, chỉ vì quá ghen trong quan hệ tình cảm của Vợ mình nên đã xảy ra sự việc trên. Kết thúc phiên tòa Hội đồng xét xử tuyên án bị cáo Nguyễn Văn Minh 3 năm 6 tháng tù.

                                                                                        Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​