Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
PHƯỜNG XUÂN HÒA HỌP MẶT VÀ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI

​         Sáng ngày 3-6, Hội người cao tuổi Phường Xuân Hòa, TX.Long Khánh tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2017) và mừng thọ cho 88 người cao tuổi trên địa bàn phường.

CHU TICH NCT MUNG THO CHO CAC CU.png
bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Chủ tịch Hội NCT thị xã mừng thọ các cụ​

 Đến dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Thanh Đào, Chủ tịch Hội NCT thị xã, ông Nguyễn Ngọc Mai, Bí thư Đảng ủy phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể và gần 100 cụ ông, cụ bà hội viên hội NCT phường.

Buổi họp mặt đã ôn lại chặng đường 76 năm trưởng thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam, đã có nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước ngày càng phát triển, tri ân lớp người có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục các thế hệ con cháu về nhân cách, phẩm chất, bản sắc văn hóa dân tộc và truyền thống yêu nước.

Toàn phường hiện có 595 hội viên người cao tuổi tại 5 chi hội. Sáu tháng đần năm, hội luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố các tổ chức hội, thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình, điều lệ hội. Hoạt động phong trào được tiến hành thường xuyên, những nhiệm vụ trọng tâm của hội đều được thực hiện tốt và đạt hiệu quả. Bên cạnh các hoạt động tại cơ sở, hội NCT phường luôn phát huy khả năng và kinh nghiệm, tham gia đóng góp xây dựng các phong trào thi đua tại khu dân cư, đẩy mạnh công cuộc xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt vai trò là ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, giữ gìn thuần phong mỹ tục, kịp thời thăm hỏi khi hội viên ốm đau, tang chế chu đáo khi có hội viên qua đời. 100% người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên đều được hưởng trợ cấp xã hội. Vận động trao tặng quà cho hội viên, trao học bổng, học đường cho học sinh khó khăn. Ngoài ra, hội NCT phường còn thành lập được 16 CLB như: CLB thơ ca, CLB dưỡng sinh, CLB Cờ tướng.......... Phát huy tinh thần “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phong trào “Tuổi cao gương sáng”, hội NCT đã thực hiện phong trào thi đua, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Tại buổi họp mặt, Hội Người Cao Tuổi phường đã mừng thọ, chúc thọ cho 88 người cao tuổi (trong đó có 1 cụ 100 tuổi, 2 cụ 95 tuổi, 6 cụ 90 tuổi, 12 cụ 85 tuổi, 28 cụ 80 tuổi, 21 cụ 75 tuổi, 14 cụ 70 tuổi).

 

                                                                           Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​