Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
XÃ BẢO VINH, PHƯỜNG XUÂN THANH TỔ CHỨC HỌP MẶT VÀ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI

​            Thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 06/6/1941-6/6/2017 và tổ chức mừng thọ người cao tuổi. Sáng ngày 6/6/2017, xã Bảo Vinh, và phường Xuân Thanh đã tổ chức buổi họp mặt thân mật và chúc thọ các cụ người cao tuổi.

IMG_2233.JPG
Chúc thọ các cụ tại xã Bả​o Vinh

         Buổi họp mặt có đại diện Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể địa phương và hàng trăm hội viên người cao tuổi tham gia.

         Buổi họp mặt các cụ Hội người cao tuổi xã Bảo Vinh và phường Xuân Thanh đã thông qua báo cáo sơ kết hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Qua các báo cáo sơ kết cho thấy, Hội người cao tuổi xã Bảo Vinh và phường Xuân Thanh đã làm tốt công tác chăm sóc người cao tuổi như phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chúc thọ các cụ đảm bảo trang nghiêm, đúng luật. Kịp thời thăm hỏi khi hội viên ốm đau, tang chế chu đáo khi có hội viên qua đời. Bên cạnh đó, Hội đã tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia học Nghị quyết của Đảng bộ các cấp; tuyên truyền vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thực hành tiết kiệm. Đồng thời, tiếp tục phát huy vai trò và uy tín của người cao tuổi trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là việc thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng”, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Nhìn chung các cụ tham gia buổi họp mặt đã rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cũng như chính quyền địa phương đối với người cao tuổi. Đây cũng là nguồn động viên để các cụ sống vui-sống khỏe-sống có ích cho gia đình và xã hội.

Cũng tại buổi họp mặt, UBND xã Bảo Vinh đã trao giấy chúc thọ và tặng quà cho 134 cụ người cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi . Đồng thời trao giấy chúc thọ của UBND tỉnh Đồng Nai cho 18 cụ tròn 90 tuổi.

Tại hội trường UBND phường Xuân Thanh, trong buổi họp mặt UBND phường Xuân Thanh đã trao giấy chúc thọ và tặng quà cho 106 cụ người cao tuổi với tổng kinh phí trao quà hơn 25 triệu đồng. Đồng thời trao giấy chúc thọ và quà của UBND tỉnh cho 11 cụ tròn 90 tuổi.

 

                                                                         Hương Lan

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​