Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
BAN PHÁP CHẾ HĐND THỊ XÃ GIÁM SÁT UBND PHƯỜNG PHÚ BÌNH

​        Thực hiện Nghị quyết số 58/NQ-HĐND ngày 20/12/2016 về chương trình hoạt động, Chương trình giám sát của HĐND thị xã năm 2017 và chương trình giám sát quý I năm 2017 của Ban pháp chế HĐND thị xã. Vừa qua, đoàn giám sát của Ban pháp chế HĐND thị xã do bà Nguyễn Bích Thủy – Trưởng ban pháp chế HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND phường Phú Bình tại hội trường UBND phường. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Đề - PBT - Chủ tịch UBND phường, Đảng ủy phường, Thường trực HĐND, đại diện Ban pháp chế, công chức một cửa phường.

P1080436.JPG
Quang cảnh buổi làm việc

Mục đích của việc giám sát nhằm đánh giá toàn diện về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và tình hình thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân trên địa bàn phường; Đánh giá tình hình, kết quả đạt được, những hạn chế, vướng mắc, nguyên nhân trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, qua đó có các kiến nghị đối với các cấp, các ngành có biện pháp khắc phục hạn chế, vướng mắc nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

Nội dung giám sát chủ yếu tập trung vào các vấn đề như: công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân trên địa bàn, để nắm bắt tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, những tồn tại, hạn chế, kiến nghị, giải pháp cần giải quyết trong thời gian tới.

Tại các buổi làm việc, Đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND thị xã đã nghe UBND phường báo cáo cụ thể kết quả; tình hình và tổ chức thực hiện công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân tại đơn vị.

Cũng tại buổi làm việc, bà Nguyễn Bích Thủy  - Trưởng đoàn giám sát đã nhấn mạnh, thời gian qua tình hình triển khai và tổ chức thực hiện công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân tại đơn vị cơ bản phát huy hiệu quả, có tác động tích cực đến ý thức, tâm lý nhận thức của người dân. Song, công tác tổ chức thực hiện còn có nhiều khó khăn, kết quả triển khai chưa được sâu rộng; trên một số lĩnh vực vẫn còn những tồn tại. Để phát huy hiệu quả hơn trong thời gian tới, yêu cầu cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tăng cường lãnh đạo chỉ đạo đội ngũ làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; kịp thời bồi dưỡng kiến thức pháp luật, lý luận chính trị cho đội ngũ này; tăng cường phối hợp giữa các ban ngành đoàn thể, phát huy vai trò của các cơ quan, tổ chức trên địa bàn. Triển khai thực hiện tốt các chương trình, đề án, kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn phường.

                                                                       NH​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​