Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ hội các cấp trong Tỉnh năm 2017 tại thị xã Long Khánh

​         Chiều ngày 19/6/2017, tại Hội trường Khối vận thị xã Long Khánh, Hội Nông dân Tỉnh phối hợp với Hội nông dân thị xã tổ chức lớp tập huấn “Công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ hội các cấp trong Tỉnh năm 2017”.

QUANG CANH TAP HUAN nd.png
Quang cảnh lớp tập huấn

Về dự có ông Võ Chí Hùng - Phó trưởng Ban tuyên giáo Hội Nông Dân Tỉnh; ông Lê Văn Tân - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai Tỉnh; về phía thị xã có bà Nguyễn Thị Xuân Dung - Chủ tịch Hội Nông Dân Thị xã cùng các ông bà đại diện Hội Nông Dân các cấp ở phường, xã trên địa bàn cũng đến tham dự.

Buổi tập huấn đã được nghe ông Lê Văn Tân - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đại Tỉnh phổ biến Nghị định sửa đổi, bổ sung một số quy định chi tiết thi hành Luật đất đai; quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất. Hướng dẫn thi hành để người dân sử dụng đất nắm được các quy định cơ bản của pháp luật trong lĩnh vực đất đai. Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về đất đai cho người dân trên địa bàn, đồng thời nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý nhà nước về đất đai.

Cũng tại đây, đại diện chi cục Quản lý đất đai cũng đã phổ biến cho người dân trên địa bàn thị xã hiễu rõ về những quy định về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức xã hội trong việc tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; trách nhiệm quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các cán bộ hội được triển khai hiệu quả, chất lượng, đảm bảo tính chủ động, chính xác, rõ ràng, đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, đảng viên và nhân dân chính là góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng tại địa phương.

                                                                                Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​