Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Trên 2.200 thí sinh sẵn sàng tham dự kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2017

​        Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 toàn thị xã Long Khánh có trên 2.200 thí sinh dự thi, tại 3 điểm thi: Trường Trung học phổ thông Long Khánh; Trường Trung học phổ thông dân lập Văn Hiến và Trường Trung học phổ thông Tư thục Trương Vĩnh Ký, được chia làm 93 phòng thi.

trien khai quy che thi thpt quoc gia .jpg
Các em học sinh theo dõi quy chế kỳ thi THPT Quốc gia

          Theo ghi nhận tại điểm thi Trường Trung học phổ thông Long Khánh, số thí sinh dự thi tại trường 840 em, mỗi phòng có 24 thí sinh. Chiều ngày 21-6, các thí sinh làm thủ tục dự thi tại các điểm thi. Ngoài việc dò kỹ thông tin trong giấy báo thi và điều chỉnh thông tin, các em được cán bộ coi thi phổ biến kỹ quy chế thi, phổ biến những vật dụng không được mang vào phòng thi để tránh vi phạm quy chế thi, bị lập biên bản.

           em Nguyễn Thị Thu Hương – học sinh trường THPT dân lập Văn Hiến cho biết:

Quy chế thi rất là mới so với năm trước, em nghĩ quy chế thi năm nay rất thích hợp cho các bạn trẻ vì xã hội bây giờ đang phát triển, nên việc thay đổi như vậy làm cho các bạn trở nên linh hoạt hơn, cũng như kiến thức bây giờ là kiến thức rộng. Nên mình thay đổi như vậy là rất phù hợp với xã hội hiện nay.  Môn Toán thi chắc nghiệm, theo em như vậy sẽ làm cho học sinh mình phát triển về khả năng tư duy cũng như sự chính xác tuyệt đối và khả năng nhanh nhạy nữa.

          Điểm mới của kỳ thi năm nay đó là, để đảm bảo độ tin cậy của kết quả thi, mỗi thí sinh trong cùng phòng thi có một mã đề thi chuẩn hóa riêng, thí sinh làm 5 bài thi trong 2,5 ngày. Trừ Ngữ văn, các môn còn lại thi bằng hình thức trắc nghiệm.

          em Trương Thị Mỹ Hảo - học sinh trường THPT Long Khánh nói: Kỳ thi năm nay em thấy có nhiều thay đổi mới so với những năm trước. thứ nhất là mã đề thi trong phòng có 24 mã đề thi, còn năm ngoái nói chung ít mã đề thi hơn năm nay. Bây giờ em đã chuẩn bị khá sẵn sàng với kỳ thi năm nay.

          Để đảm bảo tốt công tác thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2017, tại 3 điểm thi trên địa bàn thị xã Long Khánh được diễn ra đúng theo quy định, đến nay các điểm thi đã được chuẩn bị sẵn sàng,  công tác phục vụ cho kỳ thi được đảm bảo tuyệt đối an toàn trước và trong kỳ thi diễn ra, bố trí lực lượng trật tự an ninh trong và ngoài khu vực được canh gác nghiêm ngặt, thuận tiện về giao thông đi lại cho học sinh và phụ huynh, công tác y tế, điện chiếu sáng, quạt mát đã được chuẩn bị đầy đủ phục vụ 24/24 cho kỳ thi. Các phòng chức năng như phòng hội đồng thi, đặc biệt phòng chủ tịch hội đồng phải đảm bảo an ninh do đây là phòng sẽ bảo quản đề thi.

           ông Trần Xuân Trúc trưởng điểm coi thi trường THPT Long Khánh cho biết thêm:

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tại điểm thi Long Khánh, có 35 phòng thi, tổng số thí sinh 840 thí sinh. Đúng 14 giờ ngày 21 tháng 6 năm 2017 giám thị đã triển khai cho thí sinh học tập quy chế thi, thí sinh có mặt đông đủ để học tập quy chế thi. Đồng thời đã cho các thí sinh kịp thời điều chỉnh những sai sót. Cơ sở vật chất chuẩn tại điểm thi Long Khánh chuẩn bị khá tốt. Đến thời điểm này đã chuẩn bị xong, sẵn sàng cho kỳ thi được diễn ra theo đúng quy chế.

          Tại kỳ thi THPT quốc gia năm nay, mỗi phòng thi đều có 2 cán bộ coi thi, trong đó có 1 cán bộ coi thi là giáo viên của trường THPT và 1 cán bộ coi thi là giảng viên của một trường đại học do Bộ GD-ĐT chỉ định. Do kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 vừa để xét tốt nghiệp vừa để xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nên công tác chuẩn bị cho kỳ thi được rất kỹ, đảm bảo nghiêm và tuyệt đối an toàn.

                                             Minh Huệ -Thanh Giang 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​