Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai tiếp xúc cử tri Thị xã Long Khánh sau kỳ họp thứ 3 Quốc hội Khóa XIV

      Chiều ngày 27/6/2017. Tại hội trường UBND xã Xuân Lập, tổ đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm ông Hồ Văn Năm (Trưởng ban Nội chính tỉnh Đồng Nai); ông  Nguyễn Công Hồng (Phó chủ nhiệm ủy ban Tư pháp Quốc hội) có buổi tiếp xúc cử tri các phường, xã tại Thị xã Long Khánh. Tham dự có đại diện các sở, ngành của tỉnh, các cơ quan đơn vị thị xã và đông đảo cử tri đến từ các xã, phường.

DAI BIEU QUOC HOI TIEP XUC CU TRI .jpg
Đại biểu Quốc hội Tiếp xúc cử​ tri

Buổi tiếp xúc các cử tri đã được ông Hồ Văn Năm đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị Tỉnh Đồng Nai báo cáo nhanh những nội dung cơ bản kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

       Tại đây cử tri Thị xã đã có nhiều ý kiến, kiến nghị, đề đạt những tâm tư, nguyện vọng, các vấn đề mà đông đảo cử tri quan tâm hiện nay như: Trường THPT Hoàng Diệu xây dựng đưa vào hoạt động với quy mô 30 lớp học và nhiều phòng chức năng. Tuy nhiên hiện nay chỉ tuyển dụng gần 400 học sinh chưa phù hợp với quy mô đã xây dựng trường. Sớm giải quyết việc chuyển đổi mô hình trường Dân lập Văn Hiến sang mô hình trường công lập. Quốc hội nên tổ chức các buổi trực tiếp là đối tượng công nhân lao động để lắng nghe tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của đối tượng này, vì đây là lực lượng nòng cốt để xây dựng phát triển đất nước. Hiện nay giá heo xuống thấp, dẫn đến tình trạng nhiều hộ dân đã tự mổ thịt heo bán tràn lan ở các địa phương chưa qua kiểm soát kiểm dịch, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà nước cần quản lý chặt chẽ hơn, vì hiện nay có quá nhiều công ty, tập đoàn làm kinh tế thua lỗ gây thất thoát lớn về kinh phí tài sản của nhà nước. Đồng thời Nhà nước phải định hướng kinh tế thị trường gắn với kinh tế quy hoạch, hiện nay giá một số nông sản, gia súc, gia cầm giảm mạnh ảnh hưởng đến kinh tế đời sống nhân dân. Bên cạnh đó các đại biểu Quốc Hội phải tăng cường hơn nửa vai trò trách nhiệm của người đại diện cho nhân dân, quan tâm sâu sát, đôn đốc các cơ quan ban ngành nhà nước giải quyết sớm các vấn đề nhân dân ý kiến, kiến nghị trong các buổi tiếp xúc cử tri.

         Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lần lượt các cơ quan, đơn vị liên quan đã giải trình cụ thể các kiến nghị của cử tri và đại diện tổ đại biểu Quốc Hội số 3 đơn vị tỉnh Đồng Nai cũng đã có những giải đáp hợp lý những kiến nghị thuộc thẩm quyền và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri báo cáo đến cơ quan của Quốc Hội trong kỳ họp tới.

         Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​