Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội nghị sơ kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2017

​          Chiều ngày 26/6/2017, Liên đoàn Lao động thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị kết phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Tham dự có đồng chí Bùi Hoàng Quyên - Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; các đồng chí Ủy viên thường vụ, Ủy viên Ban chấp hành, Ủy Ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động thị xã  khóa III; Chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn giáo dục; Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thị xã Long Khánh.

 P_20170626_160759.jpg
Khen thưởng các đoàn viên có thành tích tốt

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Liên đòan Lao động thị xã phát triển trên 1.500 đòan viên, thành lập 9 công đòan cơ sở, nâng tổng số hiện nay trên địa bàn thị xã có 141 công đoàn cơ sở với tổng số trên 14.000 đòan viên. Nhìn chung 6 tháng đầu năm, Liên đòan Lao động thị xã có nhiều họat động phong trào thiết thực, bám sát vào phương hướng, nhiệm vụ Nghị quyết của Thị ủy và Liên đòan Lao động tỉnh Đồng Nai. Kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn cơ bản đạt được các chỉ tiêu, Nghị quyết đề ra, vượt so với kế hoạch. Công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, đến nay tất cả các doanh nghiệp đã điều chỉnh lương cho người lao động đúng theo quy định. Công tác khiếu nại, tố cáo được chú trọng, phối hợp giải quyết được 2 trường hợp khiếu nại.

 Trong phong trào thi đua được phát động rộng khắp, nhất là các họat động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, tháng công nhân. Thường xuyên quan tâm công tác bảo vệ, chăm lo quyền lợi hợp pháp chính đáng cho đòan viên, công nhân viên chức lao động, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động, chủ động và kịp thời giải quyết những vướng mắc. Liên đoàn Lao động thị xã tích cực tham gia cùng Đoàn kiểm tra liên ngành thị nắm tình hình lương, giải quyết phép năm, chi trả, đóng BHXH, BHYT, điều chỉnh lương tại doanh nghiệp. Đa số các doanh nghiệp đều thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động. Các họat động xã hội luôn được các cấp công đòan hưởng ứng: Ủng hộ đồng bào miền Trung; quỹ học giỏi sống tốt, xây dựng nông thôn mới; quỹ vì người nghèo, quỹ nghĩa tình Trường Sa - Hoàng Sa. Tổng số tiền trên 980 triệu đồng.

 Để giúp cho các gia đình đòan viên có hòan cảnh khó khăn chưa có điều kiện làm nhà ở, Liên đòan Lao động thị xã đã hỗ trợ xây dựng 5 mái ấm công đòan, tổng kinh phí 140 triệu đồng. Nhân dịp tết Đinh Dậu 2017 tổ chức Chương trình Vui tết cùng công nhân, tặng trên 430 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng và 20 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Công tác phát triển đảng luôn được các công đòan cơ sở quan tâm giới thiệu những đòan viên ưu tú, để tổ chức đảng xem xét kết nạp. Trong 6 tháng đầu năm có 6 đòan viên ưu tú là công nhân lao động được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Hoàng Quyên - Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Dân vận Thị ủy biểu dương những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm của Liên đoàn lao động thị xã, đồng thời đề nghị cần tập trung vào công tác Đại hội, Hội nghị công đoàn, các công đoàn cơ sở cần chủ động tham mưu đề xuất với Cấp ủy về công tác nhân sự Ban chấp hành, để thực hiện đảm bảo đúng quy định đồng thời tiến hành tổ chức theo kế hoạch đề ra.

          Dịp này, có 15 tập thể, 29 cá nhân được UBND thị khen thưởng vì đã có thành tích tốt trong phong trào phụ nữ hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016.

 

Minh Huệ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​