Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Điểm khoa học công nghệ xã Suối Tre tổ chức chiếu phim tuyên truyền cho học sinh tại trường THCS Chu Văn An

​           Những năm gần đây, dưới sự tác động của những điều kiện khách quan và chủ quan, tình trạng tai nạn sông nước đối với trẻ em tại các ao hồ, đầm phá, sông suối, biển... ngày càng gia tăng về số vụ, lẫn số người chết. Đặc biệt trong mùa mưa bão và dịp hè là khoảng thời gian trọng điểm nhất trong năm có tỉ lệ tai nạn, thương tích sông nước tăng cao, cướp đi biết bao sinh mạng. Song song với việc dạy học cho học sinh, cần phải trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ mình trước những rủi ro đến từ thiên nhiên cũng như sự nguy hiểm của xã hội như bạo lực học đường.

 DSC08135123.JPG
Các em học sinh tham gia buổi chiếu phim

Sáng ngày 03/7/2017 tại Hội trường trường THCS Chu Văn An, Điểm Thông tin Khoa học và Công nghệ xã Suối Tre phối hợp cùng Ban chỉ đạo Hè xã; Ban gia đình trẻ em tổ chức buổi chiếu phim Phòng tránh tai nạn đuối nước và phòng chống bạo lực trong học đường cho các em học sinh.

Tham dự có đồng chí Trương Ngọc Pháp - Bí thư Đoàn xã; đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên – Cán bộ gia đình trẻ em xã; đồng chí Nguyễn Mai Nam - Giáo viên Tổng phụ trách Đội trường THCS Chu Văn An và 60 em đội viên, học sinh trường THCS Chu Văn An.

 DSC08138.JPG
Quang cảnh buổi chiếu phim tại trường THCS Chu Văn An


Tại đây, cán bộ Điểm Thông tin Khoa học công nghệ Suối Tre đã chiếu phim và cung cấp tài liệu cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi với nội dung: Nhận biết những nơi có thể xảy ra đuối nước, kỹ năng phòng chống đuối nước, cách xử lý cơ bản khi trẻ bị đuối nước cho các em học sinh và đĩa phòng chống bạo lực trong học đường..., nhằm tuyên truyền cho học sinh cần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cá nhân, cộng đồng xã hội về phòng chống tai nạn sông nước cho trẻ em thông qua truyền thông giáo dục. Xây dựng và mở rộng sự hợp tác về phòng chống đuối nước, nâng cao trách nghiệm của các ngành, tổ chức; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức trên các phương tiện thông tin đại chúng về kiến thức thực trạng, nguyên nhân và phương pháp xử lý khi gặp đuối và các kỹ năng phòng ngừa bạo lực trong học đường./.

 

          Thanh Hoa​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​