Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
HỘI KHUYẾN HỌC THỊ XÃ LONG KHÁNH VINH DỰ NHẬN CỜ THI XUẤT SẮC CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM

          Chiều ngày 20/7/2017. Tại hội trường tiểu học Long Khánh, Hội khuyến học Thị xã Long Khánh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 9 nhiệm kỳ 2012-2017. Đến dự có đ/c Bùi Quốc Thể - Thị uỷ viên - Phó c​hủ tịch UBND Thị xã; đ/c Nguyễn Thế Nam – Phó chủ tịch thường trực UBMTTQVN; đại diện các mạnh thường quân cùng các đ/c trong Ban chấp hành hội tham dự.

 NHAN CO XUAT SAC TW.jpg
Hội Khuyến học thị xã nhận cờ xuất sắc của TW

          Theo báo cáo của Hội khuyến học thị xã, 6 tháng đầu năm 2017, các cấp Hội khuyến học đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều nội dung và hình thức phong phú, góp phần nâng cao nhận thức cho cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị và người dân về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời. Hội đã thực hiện tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức và phát triển hội viên. Chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục trong và ngoài nhà trường, vận động xây dựng quỹ khuyến học, góp phần xây dựng xã hội học tập. Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội đã vận động các nhà tài trợ hỗ trợ giáo dục, ủng hộ hoạt động khuyến học, quỹ khuyến học, học bổng, giải thưởng được trên 2 tỷ 800 triệu đồng. Phong trào “ nuôi heo đất” gắn với triển khai các hoạt động khuyến học, khuyến tài, thi đua xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng, cơ quan, đơn vị học tập… được quan tâm chỉ đạo. Bên cạnh đó, Hội đã chủ động phối hợp với MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể liên quan triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, góp phần phát huy vai trò nòng cốt liên kết các tổ chức, các lực lượng tham gia khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

 ​TRAO-KY-NIEM-CHUONG-.jpg
Các cá nhân nhận kỷ niệm chương

          Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác Hội thời gian qua; đồng thời đưa ra một số kiến nghị, đề xuất nhằm nâng cao nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác khuyến học trong thời gian tới.

          Dịp này Hội khuyến học Thị xã Long Khánh đã vinh dự được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 và 8 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp trong công tác khuyến học, khuyến tài. Đồng thời tại hội nghị này, nhiều cá nhân, tập thể đã được Trung ương hội Khuyến học Việt Nam và Hội khuyến học Tỉnh tặng bằng khen và giấy khen đã có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học khuyến tài của địa phương.

Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​