Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2017

​          Nhằm thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đối với những người đã có công với cách mạng, những người đã góp công sức to lớn cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc Việt Nam, không ngại hy sinh, gian khổ đấu tranh đem lại hòa bình, độc lập tự do cho dân tộc.

Được sự thống nhất của Đảng ủy, HĐND xã. Sáng ngày 25/07/2017 UBND xã Suối Tre tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ tại Hội trường UBND xã

 IMG_1656.JPG
Trao quà cho các gia đình chính sách

Đến dự buổi họp mặt có Trung tá Vũ Đình Minh - Tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn D38, Trung tá Bùi Xuân Thủy - Phó trưởng trạm kiểm soát giao thông Suối Tre, ông Lê Văn Ngọc - Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu, bà Phạm Thị Thúy Hà - Phó GĐ Bảo hiểm TXLK, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng tổ chức hành chính phòng khám Ái Nghĩa;  ông Trần Vĩnh Hiền - Phó bí thư Đảng ủy - CT.UBND, ông Lý Văn Thạnh – Thường trực Đảng ủy xã, cùng các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Trưởng ấp, Trưởng ban công tác mặt trận, các ông bà đại diện của các cơ quan, đơi vị, doanh nghiệp đóng chân trên đại bàn, cùng sự hiện diện của thân nhân các gia đình Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng về tham dự.

Buổi họp mặt ôn lại lịch sử, ý nghĩa, truyền thống ngày thương binh liệt sỹ 27/7 viếng nghĩa trang Liệt sỹ Thị xã, Đền thờ Liệt sỹ Long Khánh, dâng hương tại đền thờ Liệt sỹ xã Suối Tre và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa trong một năm qua. Nhân dịp này UBND xã Suối Tre được Bảo hiểm xã hội TXLK vận động Bệnh viện đa khoa Ái Nghĩa trao tặng 24 thẻ Bảo hiễm y tế cho các đối tượng chích sách có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 16.848.000đ. Tại buổi họp mặt Đảng ủy - HĐND, UBND, UBMTTQVN xã tặng 148 phần quà với tổng kinh phí 60.100.000đ (bằng nguồn quỹ ĐƠĐN của xã) nhằm góp phần chăm lo đời sống cho các gia đình.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy nghĩa tình của chính quyền địa phương đối với các gia đình có công với cách mạng./.

 

T-Hoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​