Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
THẮP NẾN TRI ÂN KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

      Nằm trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ. Tối ngày 27/7/2017, tại nghĩa trang liệt sỹ Thị xã. Thị xã Long Khánh tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.
 7-27-2017 lãnh đạo dự lễ thắp nến 70.png
Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 

Chương trình được tổ chức trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Long Khánh; Đ/c Phạm Văn Hoàng - Ủy viên thường vụ Thị ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy; Đ/c Bùi Quốc Thể - Thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã; Đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và toàn thể cán bộ công chức, viên chức thị xã và hơn 1200 đoàn viên thanh niên.

7-27-2017 lãnh đạo dự lễ thắp nến.png 
  Lãnh đạo thị xã Long Khánh​ tham dự lễ thắp nến

  Tại đài tưởng niệm liệt sỹ, Lãnh đạo thị xã Long Khánh đã tổ chức dâng hương, dành một phút mặt niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân.

Với hơn 3000 ngọn nến được thắp sáng trên các phần mộ liệt sỹ, nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến ;xương máu, hy sinh anh dũng của bao thế hệ cha anh đi trước; Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau học tập, noi theo.

 7-27-2017 lãnh đạo dự lễ thắp nến B.png
 ​Đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh Ủy viên - Bí thư Thị ủy thắp nến các phần mộ

       Là một đoàn viên thanh niên tham dự lễ thắp nến tri ân, thanh niên Trần Hữu Thạch nói lên suy nghĩ của mình. ối với bản thân tôi cảm nhận được “Tôi rất tự hào và xúc động, chúng ta trân trọng hơn sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, của các bậc cha anh trong các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc. Qua buổi thắp nến tri ân này, chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục học tập, ra sức thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, thêm vào đó chúng tôi biết yêu quý hơn nền hòa bình độc lập của Việt Nam chúng ta, đã giành được qua các cuộc đấu tranh."

7-27-2017 lãnh đạo dự lễ thắp nến (Bí thư).png 
  ​Thân nhân liệt sỹ dâng hương tại buổi lễ

      Tham dự buổi thắp nến tri ân lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ tại Thị xã Long Khánh còn có các thân nhân đến từ các tỉnh khác, trong đó có ông Đặng Anh Đào là thân nhân của liệt sỹ Đặng Đình Yên ở tận tỉnh Thái Nguyên xúc động chia sẻ: "Cảm nghĩ của bác và thay mặt cho gia đình nhân thân liệt sỹ ở miền Bắc vào đây được tham gia lễ thắp nến tri ân của đoàn thanh niên thị xã Long Khánh, bác vô cùng xúc động trước sự làm việc đúng đắn, nguyên tắc và bảo đảm đúng nghi thức của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Long Khánh. Làm đúng những điều mà Đảng và nhân dân mong muốn tất là chăm lo các phần mộ của liệt sỹ đã nằm xuống đây. Đây là đất mẹ Việt Nam, những người nằm xuống đây là để cho thế hệ chúng ta hôm nay. Các cháu làm quá tốt, chúng tôi không biết nói gì hơn, chúng tôi chân thành cảm ơn và đi ra về với tấm lòng yên tâm vô hạn, bởi vì các anh, các chú, các bác nằm xuống đây đã được nhân dân thị xã Long Khánh và Đoàn thanh niên thị xã Long Khánh chăm sóc đến nơi đến chốn."

7-27-2017 lãnh đạo dự lễ thắp nến A.png 
Nến thắp trên các phần mộ
 

  Lễ thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, với mong muốn tiếp thêm cho thế hệ trẻ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh của dân tộc, qua đó càng thấy rõ hơn trách nhiệm của tuổi trẻ trong công tác "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện đạo lý tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta “Uống nước nhớ nguồn”.


         Thanh Giang – Minh Dũng – Nam Lâm 

 
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​