Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đại biểu HĐND Tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4

Trong ngày 04/8/2017, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 20 và số 21 gồm có ông Đinh Quốc Thái – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Văn Nải – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã, ông Hồ Văn Nam – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã; bà Đỗ Thị Hòa Bình – Phó Trưởng Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh Đồng Nai; bà Nguyễn Thị Kim Hương – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng nghề Công nghệ cao Đồng Nai và các tổ Đại biểu HĐND thị xã đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với cử tri 15 xã, phường trên địa bàn TX.Long Khánh.

 tt.png
Toàn cảnh hội nghị

       Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND tỉnh và Đại biểu HĐND thị xã đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa IX và HĐND thị xã khóa III và trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp.

 tttt.png
Lãnh đạo Tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe báo cáo, các cử tri lần lượt tham gia ý kiến trên từng lĩnh vực như việc cấp thẻ BHYT còn gặp nhiều bất cập; giải quyết chế độ đối với người có công với cách mạng cần nhanh chóng; tuyến đường khu vực sân bay (phường Xuân Hòa) xuống cấp cần sửa chữa, khắc phục và cũng trên tuyến đường này bị người dân lấn chiếm gây khó khăn cho người tham gia giao giao thông, cần nâng cấp xây dựng hệ thống thoát nước trên tuyến đường Hùng Vương mỗi khi mưa lơn thì bị ngập nước; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm gây khó khăn cho người dân đi lại nhiều lần; việc tranh chấp đất đai của người dân giải quyết còn gặp nhiều khó khăn. Cần gở bỏ các quy hoạch dự án treo; học phí trường THPT Dân lập Văn hiến hiện nay quá cao gây khó khăn cho người dân có con em tham gia học; việc chuyển đổi Trường THPT Dân lập Văn Hiến sang trường Tư thục vẫn còn nhiều bất cập. Cảnh sát giao thông trên tuyến quốc lộ 1A vẫn còn hối lộ cần phải xử lý nghiêm.

 

Cử tri phát biểu ý kiến

Sau khi lắng nghe những ý kiến của các cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã và các cơ quan ban ngành thị xã, các xã đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời, tiếp thu và ghi nhận những ý kiến tâm tư nguyện vọng của cử tri sẽ được tập hợp báo cáo lên trên và trả lời trong lần tiếp xúc cử tri lần sau.

Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​