Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017

 

Sáng ngày 10/8/2017 tại hội trường UBND xã Suối Tre, UBMTTQVN xã phối hợp Ban công an xã Suối Tre tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2017. 

 Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy - UBND xã và sự phối hợp giữa UBMTTQVN xã, Công an xã và các ban - ngành - đoàn thể trong hệ thống chính trị đã nổ lực thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc”, đặc biệt là được sự đồng thuận hưởng ứng tích cực của nhân dân trên địa bàn 4 ấp.

 10-8 KI KET.png
Ký kết giao ước thi đua với Công an xã​

Ban chỉ đạo đã chủ động gắn việc tuyên truyền thực hiện “Cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và chương trình “4 giảm” đạt được kết quả tốt; Tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến từng ấp, tổ nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương; Thường xuyên lồng ghép nâng cao ý thức cảnh giác, tích cực đấu tranh, tố giác tội phạm. Cụ thể đã phối hợp tuyên truyền vận động tại các đợt họp tổ ANND được 4 lượt theo định kỳ, có hơn 2000 lượt người tham dự. Qua đó đã thông báo tình hình, âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn cho nhân dân biết để phòng ngừa và tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, tích cực xây dựng hoàn thành các chỉ tiêu “Nông thôn mới kiểu mẫu”.

Cũng tại ngày hội, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Mặt trận ấp Suối Tre, Hội phụ nữ và Hội cựu chiến binh báo cáo về công tác phối hợp, vận động nhân dân tham gia bảo vệ Tổ quốc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Tại buổi lễ, đại diện các đoàn thể xã đã ký kết giao ước thi đua với Công an xã, đây là động lực, sự biểu hiện lòng quyết tâm thực hiện cuộc vận động "Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc". Dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho 10 tập thể và 16 cá nhân trên địa bàn 04 ấp đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2017.

             Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​