Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Khánh thành trường Mầm non Quốc tế In School

 

​         Sáng ngày 12/8/2017 trường Mầm non Quốc tế In School đã tổ chức buổi lễ khánh thành đưa vào hoạt động giai đoạn 1 tại  địa chỉ 27-31 Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 2, phường Xuân An – TX.Long Khánh. Đây là cơ sở đào tạo thứ 11 trong hệ thống đào tạo Interlink Education.

Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo địa phương có ông Nguyễn Trung Tín – Chánh Văn phòng Thị ủy; ông  Phan Thành Chánh – Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; đại diện các ban - ngành - đoàn thể trên địa bàn thị xã; quý phụ huynh và các cháu thiếu nhi cùng tham dự.

 01788.00_02_22_12.Still001.jpg
Các đại biểu khách mời trong buổi lễ

Trường Mầm non Quốc tế In School được đầu tư xây dựng trong giai đoạn 1 gồm 14 phòng học, mỗi phòng học đều rộng rãi, thoáng mát và có máy điều hòa phục vụ các cháu thiếu nhi. Các phòng chức năng riêng như: phòng xem phim, phòng gym, hồ bơi, khu vận động ngoài trời… đáp ứng nhu cầu học và vui chơi của các cháu. Sĩ số lớp học trung bình khoảng 25 cháu/lớp.

Môi trường dạy học theo tiêu chuẩn Quốc tế từ  Dự án Mother Goose Time, đây là dự án đã được phía nhà trường mua lại bản quyền đào tạo tại Mỹ giúp trẻ phát triển toàn diện về Văn hóa – tiếng Anh – Thể chất – Nghệ thuật – Kỹ năng sống. Chế độ đào tạo gồm 03 chương trình: Nền tảng – Song ngữ – Quốc tế, Bên cạnh đó học sinh còn có những hoạt động theo chương trình của Bộ Giáo dục được triển khai theo phương pháp Reggio Emilia và Montessori để giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trong ngày đầu tiên khánh thành đã có rất đông quý vị phụ huynh đến tham dự buổi lễ, tham quan trường, tìm hiểu thông tin, chương trình đào tạo cũng như đăng ký cho con em nhập học.

 01830.MTS.00_00_04_17.Still001.jpg
Đại diện trường In School đã gửi tặng quỹ học bổng Vừ A Dính​

Kết thúc buổi lễ, đại diện trường In School đã gửi tặng quỹ học bổng Vừ A Dính số tiền 50.000.000đ và tặng bà Trương Mỹ Hoa bức tranh do các em thiếu nhi cùng chung tay vẽ nên. Nhận bức tranh, bà Trương Mỹ Hoa xúc động nói: “Hôm nay chúng tôi đến đây để chia vui với trường In School có thể nói chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi đến đây, tôi thấy trường rất là đẹp, khang trang có thể nói rằng ngoài trí tưởng tượng của chúng tôi đó là điều mà chúng tôi rất là vui mừng vì chúng tôi nghe một đơn vị ở thị xã này có 1 ngôi trường như vậy thì đó là 1 điều rất là quý bởi vì nơi đây sẽ mở đầu cho việc dạy dỗ các cháu của chúng ta và bắt đầu cho 1 quá trình hội nhập của đất nước này cũng từ những em trẻ, những mầm non tương lai của chúng ta, cho nên tôi rất vui mừng và rất phấn khởi.”

Ngôi trường được khánh thành và đưa hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Giáo dục thị xã Long Khánh đẩy mạnh, phát triển bậc học mầm non. Đây là nơi giáo dục giúp trẻ tăng cường khả năng quan sát, chủ động, tự tin và học cách thích ứng với môi trường xung quanh tốt hơn, là nơi đào tạo lý tưởng để quý phụ huynh gửi gắm con em đến theo học.​/.

         Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​