Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác diễn tập chiến đấu phòng thủ phường, xã năm 2017

 

​      Chiều ngày 15/8/2017, tại hội trường Ban Chỉ huy quân sự thị xã. UBND thị xã Long Khánh tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác diễn tập chiến đấu phòng thủ phường, xã năm 2017”.

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy quân sự thị xã, trong năm 2017 trên địa bàn thị xã đã tổ chức diễn tập cho 04 phường, xã gồm: Phường Phú Bình, phường Xuân Thanh; Xã Bảo Vinh và Bảo Quang, với nội dung diễn tập vận hành cơ chế và diễn tập thực binh. Qua đánh giá của Ban Chỉ đạo thị xã tuy thời gian ngắn, khối lượng văn kiện, kế hoạch diễn tập nhiều, cán bộ một số ban - ngành - đoàn thể tham gia diễn tập lần đầu, nhưng cấp ủy chính, quyền địa phương và các ban - ngành - đoàn thể đã có nhiều cố gắng, tập trung cho công tác chuẩn bị và tham gia cùng với Ban chỉ đạo diễn tập thực hành diễn tập sát với tình hình thực tế của địa phương.

Hầu hết các địa phương đều bám sát nội dung kế hoạch điều hành diễn tập, khung tập nắm được ý định diễn tập; thực hành đúng ý định theo từng giai đoạn diễn tập. Nhiều đồng chí đã thể hiện tốt vai trò trong vận hành cơ chế và thông qua các kế hoạch của các ban, ngành, đoàn thể phường, xã và tham gia ý kiến trong các cuộc họp đạt mục đích, nội dung của cuộc diễn tập đề ra.

Tuy nhiên bên cạnh những kết quả thực hiện diễn tập, thì một số địa phương vẫn còn một số hạn chế trong thực hiện từ nội dung văn kiện, kịch bản diễn tập; Nội dung tham mưu đề suất của một số ngành tại các địa phương còn chưa sát với yêu cầu; Một số vai tập chưa thể hiện được tác phong, phương pháp hoạt động trong các trạng thái khẩn cấp về QPAN; Chưa thấy rõ yêu cầu khẩn trương trong các hoạt động chuyển địa phương vào các trạng thái khẩn cấp và trạng thái thời chiến…

Vì vậy để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong thời gian tới, các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang của các phường, xã cần: Tiếp tục quán triệt nâng cao nhận thực về nhiệm vụ “Xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; Gắn phát triển kinh tế - xã hội với củng cố quốc phòng an ninh; Chăm lo, xây dựng lực lượng vũ trang có bản lĩnh chính trị vững vàng; xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc; Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

 khen thuong dien tap chien dau phong thu .jpg
Đại diện Ban Chỉ đạo trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể

Dịp này, UBND thị xã Long Khánh đã khen thưởng cho 04 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ phường, xã năm 2017.

Thanh Giang​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​