Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Tân làm tốt công tác vệ sinh môi trường

 

Nhằm thực hiện mục tiêu trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu, thời gian qua cùng với sự tập trung phát triển Kinh tế - Xã hội - An ninh Quốc phòng, UBND xã Xuân Tân chú trọng hơn trong công tác vệ sinh môi trường.

Để nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, UBND xã Xuân Tân đã tổ chức thường xuyên các buổi tuyên truyền phổ biến pháp luật về vệ sinh môi trường. Bằng hệ thống truyền thanh, phát thanh lưu động, băng rôn đã tuyên truyền đến người dân: Nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, Ý nghĩa của ngày môi trường thế giới 5/6 và ngày Quốc tế đa dạng sinh học.

 hinh xuân tân 2 (2).JPG
Một tuyến đường trên địa bàn xã được bố trí thùng rác tập kết

Ngoài ra, UBND xã còn phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã, Hội nông dân và Đoàn thanh niên xã tổ chức các buổi tuyên truyền: Hạn chế sử dụng túi ni-lon; Tổ chức các hoạt động như: thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh tại khu vực cầu Gia Liêu, tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” dọn dẹp vệ sinh tại cơ quan và một số tuyến đường chính của xã; Tuyên truyền vận động người dân dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực nhà ở, cơ quan, trường học; Mở các buổi tập huấn cho Hội viên nông dân về bảo vệ môi trường trong chăn nuôi, trồng trọt; Áp dụng tiến bộ khoa học về bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; Phối hợp với tổ hợp tác môi trường Xuân Tân tổ chức thu gom rác thải sinh hoạt trên địa bàn xã, được 100% người dân đồng tình ủng hộ.

Đến nay trên địa bàn xã tại một số tuyến đường chính đã được phân bổ các thùng rác tập kết, giúp người dân trong khu vực thuận tiện hơn trong việc bỏ rác sinh hoạt hằng ngày.

Để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ môi trường, trong thời gian tới các cấp, các ngành xã tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, nhằm tạo cảnh quan môi trường trên địa bàn ngày càng xanh, sạch đẹp hơn.

 

          Thủy Tiên

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​