Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Phó Chủ tịch Hội CCB Nguyễn Sỹ Toàn đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới

 

​        Trong những năm qua, phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh luôn được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Điển hình là Phó Chủ tịch Hội CCB Nguyễn Sỹ Toàn cư ngụ tổ 4, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm luôn gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới. Bằng nhiều chương trình, phần việc khác nhau, nhiều tuyến đường liên tổ, liên ấp đã được bê tông hóa sáng-xanh-sạch-đẹp.

Chúng tôi đến tham quan những tuyến đường trên địa bàn tổ 4, ấp Bàu Trâm do CCB quản lý những tuyến đường bê tông mới làm rộng rãi, khang trang. Trước đây, các tuyến đường này chủ yếu là đường đất, nhỏ hẹp sau mỗi trận mưa, đường trơn trượt khiến cho việc đi lại của nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Trên địa bàn Tổ 4, ấp Bàu Trâm có 7 tuyến đường đến nay có 6 tuyến đường được bê tông hóa, những tuyến đường này đều được CCB Nguyễn Sỹ Toàn vận động người dân trong tổ hiến đất, đóng góp tiền và công lao động với tổng kinh phí gần 2 tỷ 200 triệu đồng.

 ong toan (o giua) cung Chu tich xa Nguyen Minh Tuan va nguoi dan di tren tuyen duong be tong moi .png
Ông Toàn (giữa) cùng chủ tịch xã Nguyễn Minh Tuấn và người dân đi trên đường bê tông mới

 CCB Nguyễn Sỹ Toàn tổ 4, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm chia sẻ:“Trong việc xây dựng NTM cũng gặp nhiều khó khăn, khó khăn thứ nhất là đường thì hẹp khi vận động nhân dân hiến đất thì người dân chưa hiểu rõ. Nhưng sau khi họp dân thì người dân đã hiểu, làm đường rất có lợi cho các cháu đi học được thuận tiện, thứ hai nữa là đảm bảo công tác an ninh tại địa phương”.

          Không chỉ gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào của địa phương, CCB Nguyễn Sỹ Toàn còn là những tuyên truyền viên tiêu biểu trong công tác vận động nhân dân trong ấp tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Với sự uy tín, trách nhiệm và gương mẫu của mình ông đã vận động Bà Hoàng Thị Bích ngụ cùng ấp xây dựng ngôi trường Mẫu giáo Vành Khuyên với số tiền gần 2 tỷ 190 triệu đồng để con em trong xã học tập.

          Ông Diệp Thế Toàn - người dân trong tổ 4, ấp Bàu Trâm cho biết thêm: “Anh Toàn là người gương mẫut, nhiệt tình, nhiệt huyết đối với nhân dân ở tổ và lối xóm. Quá trình công tác đã nỗ lực xây dựng được mấy tuyến đường bê tông ở tổ 4, các tuyến đường bê tông hóa ở tổ 4 này người dân thấy rất là vui mừng, sạch đẹp để cho con cháu đi học rất thuận lợi”.

 ong Toan (ao xanh) dang cung chủ tich xa xem bang quan ly duong.jpg
​Ông Toàn (phải) cùng chủ tịch xã kiểm tra bảng quản lý đường

Không những vận động làm các tuyến đường bê tông, mà ông còn vận động bà con nhân dân từ tổ đến ấp trồng cỏ đậu dọc theo cac tuyến đường, thắp điện chiếu sáng, không xã rác bừa bãi và lắp đặt hệ thống camera trên 2 tuyến đường trong tổ nhằm giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Ông cho biết thêm “Hiện nay trong tổ còn một tuyến đường dài hơn 300m, ông sẽ tiếp tục vận động người dân làm tuyến đường này và hoàn thành vào cuối năm 2017”. Qua đó, góp phần cùng địa phương hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiễu mẫu.

Từ những việc làm đó, CCB Toàn luôn được người dân trong tổ, trong ấp quý mến và ông được tặng nhiều bằng khen, giấy khen từ UBND tỉnh, Hội CCB tỉnh, Thị xã và xã trao tặng.

          Minh Anh​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​