Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
ĐẠI HỘI HỘI DOANH NGHIỆP THỊ XÃ LONG KHÁNH LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2017-2022

Sáng ngày 03/10/2017, tại siêu thị Hoàng Đức đã diễn ra Đại hội Hội doanh nghiệp Thị xã Long Khánh lần thứ I nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đến dự có đ/c Nguyễn Văn Nải - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư thường trực Thị ủy; đ/c Hồ Văn Nam - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Thị xã; Đại diện lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Đài PTTH Đồng Nai và lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương và 95 đại biểu đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

 qcc.jpg
Quang cảnh Đại hội


Hội doanh nghiệp thị xã Long Khánh là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân hiện đang đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã trong các lĩnh vực, các ngành nghề thuộc mọi thành phần kinh tế mà pháp luật không cấm, tự nguyện thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thị xã nói riêng và cả nước nói chung.

 bi thu tang hoa.png

       Đ​/c Nguyễn Văn Nải - TUV - Bí thư Thị ủy tặng hoa chúc mừng Đại hộ​i
 

Thay mặt Lãnh đạo thị xã; đ/c Hồ Văn Nam - Chủ tịch UBND thị xã đề nghị hội doanh nghiệp thị xã cần tập trung thảo luận để thống nhất tổ chức thực hiện các vấn đề trọng tâm. Trong đó, BCH Hội cần có những đánh giá sát đúng tiềm lực của các hội viên, để có những giải pháp và bước đi phù hợp nhằm nâng cao tính đoàn kết, hỗ trợ cùng phát triển. Các doanh nghiệp, HTX chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với kinh tế thị trường và định hướng phát triển kinh tế xã hội của Thị xã nhằm khai thác có hiệu quả các tiềm năng lợi thế so sánh về đất đai, nguồn nguyên liệu, lao động, tiềm năng phát triển TMDV, công nghiệp, nông nghiệp, du lịch sinh thái ..; Hội doanh nghiệp thị xã cần thường xuyên nắm bắt các vướng mắc có ý kiến phản hồi để các cơ quan công quyền có những biện pháp tháo gỡ kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho các hội viên; Đồng thời triển khai nghiên cứu, thảo luận và biểu quyết thông qua điều lệ, chương trình hoạt động của hội đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước về tổ chức, hoạt động và quản lý hội nhằm không ngừng thúc đẩy sự lớn mạnh của Hội trong thời gian tới.

ra mat.png
BCH và UBKT ra mắt Đại hộ​i 


Đại hội thông qua chương trình hoạt động của Hội, đã tổ chức thảo luận và thông qua Điều lệ của hội Doanh nghiệp thị xã; Bầu và ra mắt Ban chấp hành hội doanh nghiệp TXLK lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với 9 đồng chí; Ban kiểm tra 3 đồng chí. Trong phiên họp đầu tiên của Ban chấp hành hội đã thống nhất bầu ra 1 Chủ tịch và 3 Phó chủ tịch.

 cuoi.png
Lãnh đạo thị xã và BCH Hội Doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm


Ngoài ra để ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển của thị xã, tại đây UBND thị xã đã trao các kỷ niệm chương và bằng tri ân cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho địa phương trong thời gian qua. Đồng thời tại Đại hội các doanh nghiệp cũng đã ủng hộ hơn 1 tỷ đồng vào quỹ an sinh của thị xã.  

                                                           

Thanh Giang – Châu Nhi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​